Một cây xăng bán xăng lẫn nước

06:26, Thứ năm 17/11/2011

( PHUNUTODAY ) - Tối 15/11, nhiều người dân phát hiện xe của họ sau khi đổ xăng tại cây xăng 27.7 (624 Kha Vạn Cân, Q.Thủ Đức) đã bị hỏng nặng vì trong xăng lẫn nước.

(Phunutoday) - Sáng 16/11, nhiều khách hàng đã đến Công an phường Linh Đông, Q.Thủ Đức (TP.HCM) để trình báo sự việc một chủ cây xăng có dấu hiệu gian lận.

Trước đó, tối 15/11, nhiều người dân phát hiện xe của họ sau khi đổ xăng tại cây xăng 27.7 (624 Kha Vạn Cân, Q.Thủ Đức) đã bị hỏng nặng vì trong xăng lẫn nước. Ngay sau đó, Công an phường Linh Đông đã yêu cầu trạm xăng này tạm ngưng hoạt động và mời ông Trần Xuân Minh, Trưởng trạm xăng dầu 27.7 lên làm việc.

Tại công an phường, báo Thanh niên cho biết, ông Minh giải trình có sự việc xăng lẫn nước là do triều cường cộng với việc thi công sửa chữa đường Kha Vạn Cân làm ảnh hưởng đến hệ thống thoát nước khiến trạm xăng bị ngập.

Để bảo vệ quyền lợi cho khách hàng, ông Minh cam kết sẽ hoàn trả lại tiền cho những khách hàng đã đổ phải xăng có nước, đồng thời bồi hoàn thiệt hại chi phí sửa chữa phương tiện bị hư hỏng. Cũng trong sáng nay, ông Minh đã cho nhân viên hút toàn bộ số lượng xăng có nước ra khỏi bể để xử lý.

Đây không phải là lần đầu tiên người dân phát hiện điểm bán xăng pha nước lã.

Trước đó, 6/2011, một số người mua xăng ở cửa hàng xăng dầu Trang Giang, tại xóm 19, xã Cổ Nhuế, huyện Từ Liêm, Hà Nội bức xúc vì nghi mua phải xăng pha nước. Ngay trong sáng 16/6, Đội Quản lý thị trường số 6, Chi cục Quản lý thị trường Hà Nội đã tiến hành kiểm tra tại cửa hàng. Bà Phạm Thị Dần, quản lý bán hàng tại cây xăng đã thừa nhận xăng bán cho chị Lan bị lẫn nước lã và có mùi.

Theo lý giải của bà Dần nguyên nhân khiến xăng bị vẩn trắng và bốc mùi thum thủm là bể chứa để lâu ngày không dọn. Bà thừa nhận, thông thường, sau 3 đến 4 tháng, bể chứa cần được dọn vì mùa hè hơi nước ngưng tụ nhanh. Tuy nhiên, vì bận rộn nên cây xăng này đã lâu chưa dọn, dẫn đến sự cố như trên.

Kim Hảo (tổng hợp)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc