Một diễn viên nổi tiếng bị đồn có thai, dân mạng xôn xao chúc mừng, chính chủ chính thức lên tiếng

( PHUNUTODAY ) - Chiều 21/8 trên nhiều trang mạng xôn xao hình ảnh nữ diễn viên này đi ra từ khoa Nhi của bệnh viện, trợ lý theo sau còn cầm cả túi thuốc.

Làng giải trí Hoa ngữ đang xôn xao vì hình ảnh Tần Lam, diễn viên Diên hy công lược đi vào khoa nhi bệnh viện Gia đình thống nhất Bắc Kinh. Sau khi hình ảnh này được phát tán thì dư luận có luồng ý kiến phán đoán nữ diễn viên có thai. Cùng với đó thì Ngụy Đại Huân cũng được réo gọi bởi cả hai đang dính nghi vấn hẹn hò.

tan lam

Nhưng phía Tần Lam đã lên tiếng đính chính không phải sự thật.

Văn phòng Tần Lam còn cho rằng đó là tin thất thiệt gây ảnh hưởng tiêu cực tới diễn viên cũng như người thân và cộng đồng hâm mộ. Bên cạnh đó, phía Phòng làm việc của Tần Lam còn kèm theo bức ảnh lịch hẹn đi khám bệnh của nữ diễn viên Diên Hi Công Lược. Việc Tần Lam đi bệnh viện do điều kiện sức khoẻ gặp chút vấn đề sau quá trình quay phim. Viêm họng lại tái phát nên việc đến bệnh viện để chữa trị là điều tất yếu.

tan lam tin don

Theo đó người đẹp sinh năm 1981 nói rằng cô đi gặp bác sĩ do viêm họng. Nữ diễn viên tới tòa nhà 3 của bệnh viện để khám bệnh. Trong khi đó cánh tung tin đã cố tình không chụp tên tòa nhà để dẫn dụ công chúng.

Tần Lam cho biết nhiều năm qua cô có vấn đề ở cổ họng nên thường xuyên dùng thuốc và thăm khám đều đặn. Cô thường xuyên bị mất giọng nên rất vất vả chống chọi với tình hình này. Cô thường nỗ lực 200% khi làm việc vì không muốn công chúng thất vọng. Trước đây, người hâm mộ nữ diễn viên đã từng chứng kiến cảnh cô đọc một câu thoại lại phải uống một ngụm siro khi quay Phá Vây, đến việc mất giọng khi quay Truyền Gia và đến hiện tại khi quay xong bộ phim Diệc Vũ Chi Thành, giọng của cô vẫn không ổn. Việc Tần Lam phải lên trường quay trên núi A Bá để quay phim, tại địa phương cao như vậy rất khó cho Tần Lam có thể giữ được giọng nói tốt, thậm chí cô đã phải thở oxy mới có thể tiếp tục ghi hình.

tan lam phu sat

Tần Lam là một gương mặt sáng của làng giải trí Hoa ngữ không chỉ là diễn viên mà còn là một ca sĩ, nhà sản xuất và người mẫu. Cô gần đây được biết đến qua vai Phú sát hoàng hậu trong Diên Hi Công Lược.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn