Diễn viên đóng Tôn Ngộ Không khổ vì được thương và nỗi lo phát phì thành Trư Bát giới vì lý do này

( PHUNUTODAY ) - Một diễn viên đóng Tôn Ngộ Không ở công viên thu hút được sự quan tâm của nhiều trẻ nhỏ. Nhưng vì đám trẻ quá thương diễn viên mà khiến anh “khổ vì ăn”

Trong một công viên ở tình Hà Bắc, Trung Quốc, một diễn viên không chuyên vào vai Tôn Ngộ Không bị nhốt dưới núi đá, mô phỏng lại nội dung trong truyện và phim Tây du ký. Anh là một diễn viên chuyên làm nghề biểu diễn tại các sự kiện văn nghệ địa phương. Diễn viên này tên là Dư. Anh Dư yêu thích Tây du ký từ nhỏ và thích hóa trang thành Tôn Ngộ Không. Khi diễn cảnh bị nhốt ở chân núi trong công viên, anh cũng thường bắt chước giọng nói, điệu bộ của tài tử Lục Tiểu Linh Đồng – người đã “để đời” với vai diễn trong Tây Du ký năm 1986.

   

tonngo khong n

Vì diễn cảnh bị nhốt trong núi đá lâu nên khách tham quan nhất là trẻ nhỏ rất thương cảm Tôn Ngộ Không này. Để thể hiện tình thương, chúng hay mang bánh gọ, chuối, táo mì… đút cho Tôn Ngộ Không.

Thậm chí khách tham quan còn mời cả bia rượu cho diễn viên. Bị  nhốt trong núi đá, diễn tư thế nằm, tất nhiên không bị đè nặng nhưng nằm mãi tư thế như vậy diễn viên cũng không ít khó khăn. Tuy nhiên việc được thương, được đút cho ăn nhiều quá khiến nam diễn viên thốt lên: "Cứ thế này, tôi mập thành Trư Bát Giới, không chui ra được nữa". Hơn nữa việc ăn uống cũng không phải dễ chịu khi phải ăn liên tục và các thập cẩm thức ăn. 

ton ngo khong

Trên trang cá nhân của mình, diễn viên tiết lộ may là anh chưa bị chứng rối loạn tiêu hóa lần nào. Để chiều du khách, anh thường ăn một vài miếng, khen ngon rồi bảo các trẻ nhỏ các cháu giữ lấy đừng đút nữa.

Anh nói về công việc của mình: "Tôn Ngộ Không bị nhốt dưới Ngũ Hành Sơn, như chúng ta bây giờ gánh áp lực kiếm tiền. Tôi luôn thể hiện hình ảnh Tôn Ngộ Không lạc quan, vui vẻ, tươi cười với mọi người. Mong mọi người tìm được niềm vui trong áp lực".

Ngoài đóng Tôn Ngộ Không trong hoạt cảnh bị nhốt ở núi đá thì nam diễn viên và bạn bè cũng nhiều lần hóa trang thành thầy trò Đường Tăng, Trư Bát Giới, Sa Tăng, Bồ Tát để đi giễu hành trên phố. 

Bộ phim Tây du ký năm 1986 là một tác phẩm kinh điển gắn với tuổi thơ của nhiều thế hệ. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn