Những người nổi tiếng nói về thái độ của Hồ Ngọc Hà, người thân tới quen sơ sơ đều chung một nhận định này

( PHUNUTODAY ) - Từ người rất thân quen như Đàm Vĩnh Hưng, tới người chỉ gặp gỡ không làm việc chung như Người đẹp Tây Đô Việt Trinh, đến người từng dính tin đồn tiêu cực liên quan tới Hồ Ngọc Hà đều có lời khen nữ hoàng giải trí. Vì sao?

Xuất thân là người mẫu, sau đó là diễn viên, nhưng năm 2004 Hồ Ngọc Hà quyết định lấn sân ca hát cùng với kế hoạch Nam tiến. Đàm Vĩnh Hưng từng kể rằng ngày ấy gặp Hồ Ngọc Hà tại một quán hát, đứng sau cánh gà nhìn thấy Hồ Ngọc Hà ngồi đàn piano để hát anh đã nghĩ cô sẽ nổi tiếng. Anh nói với cô “Mày phải đi hát, chắc chắn sẽ nổi tiếng”. Và mối thâm tình nhiều năm của Đàm Vĩnh Hưng với Hồ Ngọc Hà cũng từ đó cho tới giờ. Đàm Vĩnh Hưng nhận định nữ ca sĩ là một người giỏi bươn chải, tìm con đường và màu sắc âm nhạc riêng, cô tự tìm được con đường cho bản thân. Nói về thái độ ứng xử của đàn em, nam ca sĩ nói “Tôi và Hồ Ngọc Hà giống nhau ở một điểm là cả hai đều hiểu chuyện, biết điều, biết sống, không bị hoang tưởng, ảo tưởng. Có những lựa chọn của Hà, tôi đánh giá rất cao và đúng ý tôi muốn. Điều này khiến tôi rất thích. Hà có đầy đủ tổ chất tôi muốn có. Tôi và Hà đều hiểu luật chơi của showbiz này nên luyện được thần kinh thép, chẳng việc gì phải lo sợ trước những thị phi, đàm tiếu”.

ho ngoc ha dam vinh hung

Trải qua nhiều năm hoạt động showbiz, Hồ Ngọc Hà gặt hái nhiều thành công, được gọi với biệt danh “nữ hoàng giải trí” và cũng bị gọi “nữ hoàng thị phi”. Nhưng cũng không ít người phải ghi nhận Hồ Ngọc Hà rất khéo léo, ngày càng đông fan hâm mộ và cuộc sống ngày càng viên mãn.

Gần đây “Người đẹp Tây Đô” Việt Trinh khiến cộng đồng xôn xao vì chị đưa ý kiến về Hồ Ngọc Hà: “Có 1 lần chị gặp Hồ Ngọc Hà ở buổi chạy chương trình Trao giải. Dù chưa bao giờ gặp hay làm việc với nhau mà Hà vẫn chào. Chị quí từ đó. Còn có người làm việc chung vài lần mà gặp mặt bơ bơ kiểu tui đang hot không coi thế hệ đi trước ra gì em ạ". Việt Trinh là ngôi sao đình đám một thời. Dòng nhận xét rất ngắn của Việt Trinh nhưng đã đưa ra thêm một góc nhìn khiến nhiều người càng thêm yêu mến Hồ Ngọc Hà, ít nhất ở góc độ thái độ ứng xử. Trong nhiều chương trình, Hồ Ngọc Hà khi giao lưu với khán giả đều rất khéo léo vui vẻ.

Viet trinh

Trước đây nhiều năm, khi có tin đồn Phương Thanh từng tát Hồ Ngọc Hà vì nghi ngờ cô có tình cảm mập mờ với Huy MC -  lúc đó đang là chồng ca sĩ Thu Phương. Trước tin đồn, Hồ Ngọc Hà im lặng. Sau đó, Phương Thanh đã viết trên trang cá nhân của mình và cũng trả  lời báo chí về mối quan hệ thực sự giữa chị và Hồ Ngọc Hà. Câu chuyện cái tát đó chỉ là tin đồn, không biết từ đâu ra. Tình cảm của Phương Thanh và Hồ Ngọc Hà ngoài đời vẫn tốt. Đáp lại, Hồ Ngọc Hà bình luận Chị em mình hiểu là được rồi chị. Phương Thanh còn là một fan của cậu Leon, con của Hồ Ngọc Hà.

phuong thanh ho ngoc ha

Nữ ca sĩ Thu Phương, trước đó cũng từng được báo chí hỏi về chuyện này, ca sĩ cho rằng cô cũng không hỏi chuyện đó cụ thể như thế nào và nữ ca sĩ khẳng định mối quan hệ với Hồ Ngọc Hà là bình thường. Ca sĩ Thu Phương sau năm 2000 đã chủ yếu hoạt động ở hải ngoại, cô kể có vài lần gặp Hồ Ngọc Hà tại sân khấu hải ngoại khi cùng diễn trong một chương trình. Đặc biệt Thu Phương nhận xét Hồ Ngọc Hà mà cô gặp trong những lần đi diễn chung là người em lễ phép, có chào hỏi đoàng hoàng.

Nhiều người hâm mộ cũng còn nhớ trong buổi trao giải HTV Award 2012, khi Hồ Ngọc Hà được xướng tên nhận giải Ca sĩ yêu thích nhất thì bên dưới nhiều khán giả la ó xướng tên Mỹ Tâm thì Hồ Ngọc Hà đã nói ‘Tôi cũng yêu chị Mỹ Tâm như các bạn”. Mối quan hệ của Hồ Ngọc Hà và Mỹ Tâm sau đó vẫn giữ những mối quan hệ thân tình.

ho ngoc ha

Hồ Ngọc Hà cũng được đánh giá là một ca sĩ đã nỗ lực rất nhiều khi lấn sân ca hát với “vốn liếng” hát chưa dày nhưng cô đã dùng nỗ lực học hỏi để tích lũy cho mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn