Ly hôn đã 4 năm, Song Joong Ki có một hành động giống y Song Hye Kyo gây bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù ly hôn 4 năm nhưng Song Hye Kyo vẫn liên tục bị réo gọi liên quan tới chồng cũ. Lần này Song Joong Ki có một hành động và cư dân mạng nhận ra giống y vợ cũ.

Cuộc hôn nhân của Song Joong Ki và Song Hye Kyo được cộng đồng mạng cổ vũ bao nhiêu thì cuộc ly hôn của họ gây nuối tiếc bấy nhiêu. Cặp đôi chỉ nói lý do có những bất đồng không thể giải quyết mà không tiết lộ nguyên nhân khiến cộng đồng mạng đồn đoán tò mò. Sau ly hôn, cả hai không phát biểu về nhau và dường như cũng không “chạm trán” ở các sự kiện giải trí. Thế nhưng nhiều động thái của Song Joong Ki đều được cộng đồng soi xem có liên quan gì tới vợ cũ không.

song joong ki

Đầu năm 2023, Song Joong Ki tuyên bố đã có vợ là người ngoại quốc, họ đã đăng ký kết hôn nhưng chưa làm lễ cưới. Tháng 6, vợ Song Joong Ki hạ sinh con trai đầu lòng khiến tài tử vui mừng khôn tả.

Sau ly hôn, cả Song Joong Ki và Song Hye Kyo đều có những bước tiến mới trong sự nghiệp. Đặc biệt Song Hye Kyo có một năm 2023 hạnh phúc khi cô lần lượt nhận cúp Baeksang và Daesang danh giá nhất trong sự nghiệp. Hiện Song Hye Kyo vẫn độc thân.

song joong ki tu thien

Mới đây, trong tháng 8/2023, website của Quỹ trẻ em mắc bệnh bạch cầu Hàn Quốc đã đăng thư cảm ơn với tài tử Song Joong Ki cùng các mạnh thường quân đã hỗ trợ cho dự án. Theo đó nam tài tử đã âm thầm quyên góp tài chính cho những hoàn cảnh khó khăn từ năm 2011. Hoạt động âm thầm đó của nam diễn viên đến nay mới được công bố. Nhờ hoạt động từ thiện của diễn viên và các mạnh thường quân nên nhiều hoàn cảnh khó khăn đã kịp thời được cứu chữa. Nhiều khán giả tán dương nam diễn viên. Nhưng tại phần bình luận, bên cạnh những lời khen thì xuất hiện lời bình luận “kéo” Song Hye Kyo vào. Theo đó Song Hye Kyo được nhắc lại chuyện âm thầm làm thiện nguyện tại Hội bảo vệ quyền động vật Hàn Quốc. Khi thông tin nổ ra cũng là lúc cô làm việc đó được 3 năm.

song hye kyo

Nhiều khán giả thích thú trước sự trùng hợp của cặp đôi và ca ngợi họ là tấm gương sáng cho nhiều người noi theo. Hoạt động từ thiện âm thầm được nhiều người hưởng ứng và ca ngợi bởi ở đó không liên quan tới việc truyền thông rầm rộ, được cho là một hành động đẹp.

Song Joong Ki có một năm 2023 cũng rất viên mãn khi anh đón con trai đầu lòng. Anh từng nói ước mơ lớn nhất là có một gia đình hạnh phúc và được làm cha. 2023 cũng là một năm có những dấu ấn mới trong sự nghiệp khi lần đầu tiên anh tham gia liên hoan phim Cannes.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn