Một diễn viên vừa đệ đơn kiện chồng và mẹ chồng cũ, cuộc chiến ly hôn nhiều tình tiết như trò hề

( PHUNUTODAY ) - Ngọc nữ màn ảnh và chồng kết hôn được 10 năm và vừa xảy ra tranh chấp ly hôn. Cô quyết định tố cáo hành vi bôi nhọ của chồng và mẹ chồng cũ lên tòa án.

Từ Hy Viên là một diễn viên ca sĩ sinh năm 1976. Cô nổi tiếng qua những bộ phim Vườn sao băng, Chiến thần, Bong bóng mùa hè… Tháng 3/2011 cô kết hôn với doanh nhân Uông Tiểu Phi. Đến tháng 11/2021 cặp đôi tuyên bố ly hôn. Tháng 3/2022 Từ Hy Viên tái hôn với ca sĩ Hàn Quốc DJ Koo- người đã từng là bạn trai cũ của cô thập niên 1990.

tu hy vien uong tieu phi

Từ Hy Viên và chồng cũ Uông Tiểu Phi

Sau ly hôn, Từ Hy Viên nuôi con và Uông Tiểu Phi phải trợ cấp cho cô. Chồng mới về Đài Loan sống với cô và con riêng. Điều này khiến cho mâu thuẫn giữa cô và cồng cũ lên cao. Uông Tiểu Phi muốn đón con về Bắc Kinh sống với mẹ anh và không hài lòng khi con mình gọi chồng mới của mẹ là bố.

Sau kết hôn với Tiểu Phi, cô gần như rút khỏi showbiz, sống ở Đài Loan trong khi chồng hoạt động ở Trung Quốc đại lục. Uông  Tiểu Phi kém vợ 5 tuổi. Sau ly hôn, Từ Hy Viên cho rằng hôn nhân với cô như địa ngục, chồng cô thường xuyên có những người phụ nữ khác. Uông Tiểu Phi thì từng công kích cô tăng cân sau sinh con và yêu cầu cô giảm cân. Anh cũng không hỗ trợ vợ trong việc chăm sóc con cái.

Chán nản cuộc hôn nhân với chồng doanh nhân, Từ Hy Viên quyết tâm ly hôn. Và người tình cũ ấm áp xuất hiện đã khiến cô nhận lời và tái hôn. Từ Hy Viên và phía chồng cũ còn nhiều lần có những hành động công kích trả thù nhau.

tu hy vien va chong moi

Từ Hy Viên và chồng mới, cũng là người yêu ngày trẻ của cô

Uông Tiểu Phi từng nói rằng anh không chấp nhận vợ cũ và người mới của cô sống trong căn nhà do chính anh mua và đến chiếc đệm cũng không thay. Anh từng viết: “Người khác ở không sao nhưng kẻ hèn như anh thì không được, đến cả cái đệm 290.000 USD cũng không thay nổi, lại còn bắt tôi trả tiền điện. Bảo tên đàn ông ăn bám kia mua đệm mới mà nằm đi nhé". Từ Hy Viên đã có động thái trả nệm. Uông Tiểu Phi tiếp tục đáp trả bằng hành động gọi phóng viên đến ngồi thử và chứng kiến anh phá hủy chiếc đệm, còn livestream. Sau đó “trò hề” còn tiếp tục Uông Tiểu Phi tố vợ cũ trả đệm rẻ tiền, còn Từ Hy Viên tố chồng cũ mua đồ rẻ tiền nhưng nói khống giá trị.

me con uong tieu phi truong lan

Cũng trong thời gian đó, Uông Tiểu Phi và mẹ là bà Trương Lan đã đăng trên tài khoản mạng xã hội thong tin mang tính bôi nhọ thóa mạ Từ Hy Viên. Thông tin được xóa nhưng đã được một số người chụp lại và lan truyền. Theo đó Từ Hy Viên bị cho là sử dụng ma túy. Thế nên 8/8/2023 Từ Hy Viên quyết đệ đơn lên tòa án Bắc Kinh kiện chồng cũ và mẹ chồng cũ bôi nhọ cô.

Trước đó cô cũng kiện chồng cũ vì đã không trợ cấp đủ như thỏa thuận trước đây. Tòa án Đài Loan đầu năm nay đã xử Uông Tiểu Phi thua kiện phải trợ cấp cho vợ cũ như đã thống nhất. Phía Uông Tiểu Phi cho biết bằng lòng trợ cấp cho con theo thỏa thuận nhưng cắt giảm một số khoản chi cho Từ Hy Viên vì cô có chồng mới.

Cuộc chiến ly hôn của Uông Tiểu Phi và Từ Hy Viên được xem như một trò hề đình đám nhất làng giải trí.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn