"Gã xù xì" Quang Dũng với bạn gái ca sĩ nổi tiếng bao giờ sẽ kết hôn?

( PHUNUTODAY ) - Thông tin đám cưới của đạo diễn Quang Dũng và bạn gái ca sĩ này khiến dân tình xôn xao.

Nguyễn Quang Dũng gây ấn tượng với vai trò đạo diễn mát tay của làng điện ảnh Việt Nam. Có một sự nghiệp rực rỡ nhưng vị đạo diễn này lại có tình trường khá lận đận. Sau nhiều mối tình, hiện anh đã có bạn gái - ca sĩ Bùi Lan Hương. Cả hai đã xác nhận thông tin này, tuy nhiên họ chưa đề cập đến chuyện cưới xin.

bui lan huong yeu quang dung1

Bùi Lan Hương công khai yêu đạo diễn Nguyễn Quang Dũng ngày 20/6 vừa qua. Chuyện tình của họ kéo dài 3 năm nhưng chọn thời điểm chín muồi để công khai với công chúng. Nữ ca sĩ viết: “Nắng vàng, biển xanh và anh. Xin trân trọng giới thiệu cụ Rùa (cách gọi thân mật) nhà Hương. Nay cho cụ ra biển sau ba năm nuôi nhốt". Về phía đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, anh cũng xác nhận thông tin hẹn hò Bùi Lan Hương. Anh cho biết: “Chuyện cá nhân thôi. Tôi cũng không muốn mang chuyện riêng tư chia sẻ làm phiền khán giả".

Cách đây 4 năm, đạo diễn thẳng thắn chia sẻ quan điểm về hôn nhân, con cái. Anh không vội vã chuyện lấy vợ, sinh con dù được bạn bè, đồng nghiệp xung quanh khuyên nhủ.

“Một ngày gặp cô bạn tri kỷ, tự nhiên cô hỏi anh có định lấy vợ không. Tôi đáp thôi, sợ làm khổ người ta. Mà cái này là suy nghĩ của tôi thật. Cô ấy lại hỏi tôi có định có con không và tôi trả lời rằng thế giới này đông quá rồi. Mình không nhất thiết phải tạo thêm một người nữa mà mình cũng không biết sẽ ra sao. Nếu có thể mình cứ làm gì tốt những gì đang có đi, như phụ anh chị lo cho mấy đứa cháu, hoặc chia sẻ cho những em khó khăn” – đạo diễn bày tỏ.

bui lan huong yeu quang dung2

Nhiều người đẹp vướng tin yêu đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đều lên tiếng phủ nhận. Anh cũng không lên tiếng thừa nhận và chỉ lấp lửng trước thông tin. Câu chuyện tình ái của đạo diễn trước nay đều dừng lại ở mức “nghi vấn” cho đến khi Nguyễn Quang Dũng công khai yêu bạn gái cách 11 tuổi Bùi Lan Hương.

Hai người quen nhau rồi bắt đầu hẹn hò từ năm 2019. "Khi ấy tự dưng tôi 'vật lên vật xuống', đêm ngày nhớ nhung, mới biết là yêu rồi", Bùi Lan Hương nói. Chính vì thế, họ trở thành chỗ dựa và động lực cho nhau bước qua dịch bệnh Covid-19 khó khăn. Qua giai đoạn sinh tử, tình cảm họ dành cho nhau càng bền chặt.

Bùi Lan Hương cho biết, cô và Quang Dũng chia sẻ với nhau mọi điều trong công việc, cuộc sống. Sau ngày làm việc, cô thích cảm giác về ở bên, tâm sự với bạn trai. "Anh khiến tôi có cảm giác yên tâm rằng luôn có một người rất ấm áp đứng sau ủng hộ, có một nơi chắc chắn để mình trở về", cô cho hay.

Trong cô, Nguyễn Quang Dũng là người tử tế, rộng lượng, vị tha và dễ chịu. Anh cũng trải đời, sâu sắc, thú vị, Bùi Lan Hương có thể trò chuyện hàng giờ không chán.

Sau thời gian yêu, họ vẫn lãng mạn như ngày đầu. Hai người bớt đi cái riêng trong lối sống, cách suy nghĩ, sinh hoạt của thời độc thân để hòa hợp nhau. Thỉnh thoảng, họ khám phá những điều mới mẻ của người còn lại.

Nói về việc yêu người hơn nhiều tuổi, Bùi Lan Hương cho biết: "Đó là khoảng cách tuổi đẹp. Tuổi ít cũng được, nhiều cũng được, miễn là anh Dũng ắt sẽ đẹp. Ngược lại nếu là người khác, có đúng số tuổi đó cũng chưa chắc phù hợp". Tuy nhiên, đến nay, cả hai vẫn chưa nói đến chuyện cưới xin.

Sau những ồn ào chuyện yêu đương, Dũng "khùng" nổi tiếng "mê gái" và lắm người yêu cũng đầy lúc thất tình. Anh kể: "Tôi nghĩ vì thất tình nhiều nên cũng ảnh hưởng nhiều đến tính cách của mình và những kịch bản phim của tôi. Khi người ta thất bại nhiều quá thì người ta lại có sự khát khao một cuộc sống vui vẻ và hạnh phúc".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link