Lần đầu lộ ảnh cưới của "bé" Xuân Mai, danh tính người chồng gây chú ý

( PHUNUTODAY ) - Sau tất cả, người chồng của Xuân Mai cũng lộ diện và sự thật này khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Xuân Mai từng được coi là thần đồng âm nhạc của showbiz Việt những năm 2000. Xuân Mai chính thức đi hát từ khi mới 2 tuổi và trở thành hiện tượng với loạt ca khúc như Con cò bé bé, Cháu yêu bà..., Đến 5 tuổi, Xuân Mai thực hiện liveshow riêng và biểu diễn trước hàng nghìn khán giả.

Empty

Tuy nhiên đến năm 9 tuổi, gia đình Xuân Mai đã chuyển sang Mỹ để cô có điều kiện học tập tốt hơn. Tại đây, Xuân Mai không có điều kiện hoạt động nghệ thuật thường xuyên. Năm 2009, cô từng trở về Việt Nam với ý định phát triển sự nghiệp ca hát nhưng tên tuổi không được đón nhận nhiều như ngày xưa nên sau khoảng thời gian ngắn, Xuân Mai quyết định về lại Mỹ.

Empty

Bẵng đi một thời gian, năm 2016 khán giả bất ngờ khi Xuân Mai thông báo đã tạm dừng việc học và kết hôn ở tuổi 21 với một Việt kiều Mỹ. Lúc này cô đã con trai gần 1 tuổi. 3 năm tiếp theo, cô lần lượt sinh thêm 2 con, một trai, một gái. Việc sinh gần nhau là mong muốn của Xuân Mai để tiện chăm sóc và đưa đón con đi học sau này.

Empty

Tuy nhiên, đến nay người hâm mộ mới thấy ảnh cưới của Xuân Mai. Được biết, chồng cô là người Mỹ gốc Việt. Là người kín tiếng nên cô không tiết lộ nhiều về hôn nhân hiện tại của mình. Chỉ biết rằng, cuộc sống của Xuân Mai giờ không dư dả như trước, thậm chí cô còn bị áp lực bởi "cơm áo gạo tiền".

"Việc sinh con liên tiếp trong 3 năm có thể làm cả gia đình vất vả nhưng sau này đỡ cực trong việc đưa đón các bé đi học. Chăm 3 con nhỏ cùng lúc khiến Xuân Mai gặp không ít áp lực, căng thẳng nhưng nữ ca sĩ vượt qua được vì có sự hỗ trợ, chia sẻ của chồng và gia đình hai bên" - một người thân của Xuân Mai chia sẻ.

Empty

Hiện tại, Xuân Mai gần như không còn theo đuổi âm nhạc nữa. Người bạn tiết lộ, cuộc sống của Xuân Mai không mấy sung túc như khi còn bé. Hơn nữa, ngoại hình của cô thay đổi rất nhiều so với trước. Được biết, trước đây, cô hạn chế đi hát vì phải tập trung cho việc học nhưng sau khi sinh con, Xuân Mai lại dự định sẽ đi diễn nhiều hơn vì cuộc sống ngày càng khó khăn với bộn bề những mối lo cơm áo gạo tiền.

Xuân Mai tên thật là Trương Hoàng Xuân Mai, sinh ngày 5/1/1995 tại TPHCM. Ít người biết Xuân Mai mang quốc tịch Mỹ ngay từ khi chào đời với cái tên Sabrina Xuân Mai. Bé mang quốc tịch của mẹ, chị Thu Thu – một nghệ sĩ guitar, quê gốc Tiền Giang là một Việt kiều, sang Mỹ từ năm 1979.

xuan mai phunutoday5

Sinh ra trong một gia đình nghệ thuật, tiếp xúc với âm nhạc từ trong bụng mẹ, nên từ nhỏ Xuân Mai đã lộ năng khiếu nghệ thuật. Bố mẹ cũng tạo điều kiện để em phát triển tài năng và đi biểu diễn ở nhiều nơi khi mới 2 tuổi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link