Nhìn vào khe hở bàn tay biết ngay tương lai nghèo hèn hay giàu có

( PHUNUTODAY ) - Muốn biết tương lai của mình như thế nào ban chỉ cần xòe bàn tay ra 5 giây nhìn vào những khe hở ở giữa các ngón, bạn có thể biết được vận mệnh của chính mình.

Giữa 4 ngón tay có khe hở

Nếu bàn tay của bạn giữa 5 ngón tay đều có khe hở, thì bạn là người này tính tình cởi mở, lạc quan nhưng tỷ lệ giữa thu và chi luôn mất cân đối, lúc nào cũng trong tình trạng chi nhiều hơn thu.

Chính vì vây, bạn luôn rơi vào túng thiếu do không biết cách chi tiêu hợp lý và cũng không có kế hoạch tích lũy nên dễ bị rơi vào tình trạng thiếu hụt tiền bạc, tài chính. Bạn cần sửa đổi tính cách này nếu không về già sẽ không có tiền của tích lũy dễ rơi vào ngheo túng.

Bốn ngón tay khít nhau

Tử vi cho biết nếu như giữa năm ngón tay của bạn không hề có khe hở nào, thì bạn là người vô cùng ý chí kiên cường. Khi làm bất cứ công việc gì cũng đều rất tận tâm tận lực. Tuy nhiên, trong tính cách bạn lại là người có tính bảo thủ cao nên khó lòng thăng tiến lớn.

Bạn cũng không muốn giao tiếp nhiều với người ngoài và không giỏi giao tiếp nên không có số quý nhân giúp đỡ. Nhưng do tính cách kiên cường, chăm chỉ nên về trung niên trở đi bạn sẽ có cuộc sống an nhàn, dù không quá giàu có.

Nhìn vào khe hở bàn tay biết tương lai

Nhìn vào khe hở bàn tay biết tương lai

Có khe rộng giữa ngón giữa và ngón áp út

Nếu một người trên bàn tay của mình xuất hiện khe hở ở ngón giữa và ngón áp út thì đây chính là người tính tình phóng khoáng thích tự do, không thích bị kìm hãm hay ép buộc vào khuôn khổ. Những người này chỉ hợp làm về nghệ thuật còn những công việc bình thường sẽ khó theo đuổi, bởi  bạ làm việc không có kế hoạch, bốc đồng, thiếu cẩn thận nên khó lòng thành công. Những người này có thê lên voi xuống chó, có khi vô cùng giàu có nhưng cũng có lúc chả có xu nào trong tay.

Với những người có tính  cách như vậy cần biết tiết chế bản thân mình, và nên có một người bạn đời có tính cách bù trừ với họ, cuộc sống sẽ ổn đinh hơn.

Soi khe hở bàn tay biết tương lai

Soi khe hở bàn tay biết tương lai

Có khe hở giữa ngón áp út và út

Một người nếu có khe hở giữa ngón áp út và ngón ít rộng là người khá tự lập tự chủ, không dễ dàng tiếp thu ý kiến của người khác nên dễ dàng thành công.

Trong cuộc sống nhưng người này cũng biết chọn lọc giữa những điều hay trong cuộc sống và điều không nê làm theo, nên họ là người sống kiên định. Cuộc sống sớm muộn cũng sẽ vô cùng thăng hoa, giàu có.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link