Người phụ nữ sở hữu 3 tướng bàn chân này cực kỳ may mắn, cả đời hưởng đủ vinh hoa phú quý

( PHUNUTODAY ) - Nhìn vào bàn chân nếu có những nét tướng này cuộc sống của bạn vô cùng hạnh phúc.

Ngón chân thứ hai dài hơn ngón cái

Nếu một người phụ nữ sở hữu bàn chân với ngón chân thứ hai dài nhất thì đây chính là một người có tính cách mạnh mẽ, quyết đoán và có khả năng lãnh đạo trong công việc. Từ thời xa xưa các vị vua chúa, những người nắm giữ vị trí cai trị đều có ngón chân thứ hai dài nhất trong bàn chân.  

Chính vì vậy, đây chính là một yếu tố may mắn mang tới nhiều tài lộc cho gia chủ của mình. Phần lớn những người sở hữu bàn chân như vậy còn là người có tinh thần trách nhiệm cao kể cả trong công việc lẫn cuộc sống, họ cũng luôn có gắng hết minh với công việc nên làm gì cũng dễ dàng đạt được thành tựu.

unnamed

Ngón chân thứ hai và thứ ba cách xa

Trong nhân tướng học nếu một người phụ nữ sở hữu một tướng bàn chân mà ngón thứ hai và ngón thứ ba cách xa nhau, thì đây chính là số trời phú sẽ vô cùng may mắn. Những người này có đầu óc tinh tế, thông minh biết nhìn ra xa trông rộng.

Những người này thường giỏi giang trong công việc nên làm gì cũng đạt được thành tựu hơn người. Chính vì vậy, họ dẽ dàng trở thành người đứng đầu lãnh đạo, người này cũng có khả năng kiếm tiền nên cuộc sống dư dả, giàu sang phú quý.

tuong-ban-chan-

Móng chân màu hồng

Một người hụ nữ sở hữu bàn chân với những ngón chân tròn trịa với móng chân có màu sắc hồng hào, mềm mại thì đó là biểu hiện tình trạng sức khỏe, mà còn dự báo vận mệnh của bạn. Phần lớn những người có móng chân màu trắng sữa thường có vận mệnh ổn định, bình yên cuộc sống vô cùng dư dả phú quý. Những người này cuộc đời thường khá bình lặng hạnh phúc tới cuối đời.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link