Một người tương lai giàu hay nghèo cứ nhìn vào 1 điểm sẽ có ngay câu trả lời

05:05, Thứ năm 08/08/2024

( PHUNUTODAY ) - Làm sao để biết tương lai một người giàu hay nghèo, hãy xem những điểm sau đây.

Cằm chẻ

Ngày nay nhiều người thường thích cằm nhọn, nhưng thực tế cằm chẻ mới là vượng tướng.

Người có cằm chẻ rất giỏi quản lý tiền bạc, tài chính của họ rất thịnh vượng. Chiếc cằm sẽ tượng trưng cho vận may của một người cùng khả năng tích lũy của cải của người đó. Ai có cằm chẻ thường sống sung túc và có nhiều của cải tích trữ.

Ngày nay nhiều người thường thích cặm nhọn, nhưng thực tế cằm chẻ mới là vượng tướng.

Ngày nay nhiều người thường thích cặm nhọn, nhưng thực tế cằm chẻ mới là vượng tướng.

Trán rộng

Nhân tướng học cho rằng, trán tượng trưng cho khả năng kiếm tiền của một người. Những người có trán rộng và cao thì cuộc đời suôn sẻ, gặp nhiều may mắn.

Họ còn là kiểu người sống rất khôn ngoan và rộng lượng. Những người này thường có sự nghiệp thành công, tài chính dồi dào. Nói chung, cuộc đời họ thường gặp nhiều thuận lợi, tiền tiêu không xuể.

Tướng mũi đầy đặn

Theo nhân tướng học, mũi là kho tài vận và quan vận của mỗi người. Chỉ cần nhìn tướng mũi sẽ biết ngay một người có tiền hay không.

Tướng mũi đẹp khi đầu mũi hình củ tỏi, có thịt, cánh mũi phải đầy đặn và sống mũi cao. Cả đời này dồi dào tài khí, cuộc sống rất sung túc, không phải lo cơm áo gạo tiền. Họ cũng sống phóng khoáng, chi tiêu không cần lo lắng, ai ở cạnh họ ắt được nhờ.

Mặt vuông chữ điền

Các cụ ta có câu “mặt vuông chữ điền hết tiền lại có". Mặt vuông chữ điền là nét quý tướng, người có tướng mặt này mạnh mẽ, cương trực, vận số tốt vô cùng.

Mặt vuông chữ điền

Mặt vuông chữ điền

Đàn ông mà có gương mặt này kèm vầng trán vuông vức, cao, cằm đầy đặn đều rất thông minh, giỏi giang toàn diện. Tương lai sáng rực, không giàu có cũng phát tài phát lộc.

Gò má đầy đặn

Theo quan niệm phong thủy, những người có gò má đầy đặn thường rất tự tin, giỏi giang, chí khí. Cuộc đời họ thường có nhiều của cải. Kiểu người này là người mạnh dạn, năng nổ, nhờ đó có thể kiếm được nhiều tiền.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Thạch Thảo