Showbiz 24/8: Nghi vấn Thanh Hà và Phương Uyên sắm nhẫn cưới, Hòa Minzy đóng học phí cho con của fan hâm mộ

( PHUNUTODAY ) - Màn tương tác bên dưới bài đăng của Thanh Hà càng khiến cho nghi vấn đi mua nhẫn cưới có thêm cơ sở tin cậy. Hành động của Hòa Minzy khi đóng tiền học phí cho hai con của fan nhận được nhiều sự khen ngợi.

th

Sáng 24/8, Thanh Hà chia sẻ hình ảnh xuất hiện trong một tiệm trang sức, có thể thấy những chiếc nhẫn được bày biện lọt vào khung hình. Hình ảnh của giọng ca Mong Manh Tình Về khiến nhiều người thích thú, đoán Thanh Hà đi mua nhẫn cưới với nhạc sĩ Phương Uyên. Đáng chú ý không kém là status đính kèm của nữ ca sĩ: "Dreaming… Coming… W…". (Tạm dịch: Đang mơ về... Sắp đến... W...). "W" ở đây được cho là "Wedding", nói về đám cưới. Chia sẻ của Thanh Hà càng khiến cho nghi vấn đi mua nhẫn cưới có thêm cơ sở tin cậy. Dưới phần bình luận, nhạc sĩ Phương Uyên cũng tương tác với bạn gái. Tác giả ca khúc Mẹ Yêu trêu chọc người tình: "Rồi có chọn được gì không em? Hay chụp hình rồi đi về?". 

hoam-my-ngoisaovn-5-ngoisaovn-w640-h1422

Mới đây, một fan đã chia sẻ tin nhắn của Hòa Minzy. Cụ thể, Hòa Minzy đã chuyển khoản hơn 17 triệu đồng cho fan nữ này cùng lời nhắn: "Hai con đi học ngoan và vui nhé. Chúc mừng sinh nhật em Bon". Trên trang cá nhân, fan nữ này cũng hạnh phúc chia sẻ: "Khoe quà sinh nhật to bự Mẹ Hoà dành cho Bon tròn 2 tuổi. Món quà mang ý nghĩa đặc biệt dành cho cả Bun và Bon. Cám ơn Mẹ Hoà vì tất cả mọi điều mẹ dành cho 2 con và cả gia đình Bun Bon. Yêu và biết ơn là điều muốn nói nhất lúc này với Mẹ. Bun Bon phải cố gắng học hành chăm vui ngoan và học thật giỏi để không phụ lòng Mẹ Hoà của 2 con nhé. Ngàn lần biết ơn, vạn lần kính trọng". Rất nhiều người cũng khen ngợi tấm lòng tốt của Hòa Minzy.

pham-quynh-anh-mung-tuoi-moi-theo-cach-doc-nhat-vo-nhi-dan-tinh-thich-thu-vi-me-bim-qua-hai-huoc-1-ngoisaovn-w1566-h2048

 Phạm Quỳnh Anh đã đăng tải hình ảnh ôm con gái hơn một tháng tuổi của mình trên tay và dí dỏm cho biết: "Hình minh hoạ mô tả rất chân thực về ngày sinh nhật năm nay. Xin cảm ơn những lời chúc mừng của cả nhà". Dù không công khai rõ mặt nhưng có thể thấy, ái nữ thứ ba của Phạm Quỳnh Anh sở hữu vẻ ngoài bụ bẫm. Dù không tụ tập đón sinh nhật cùng bạn bè nhưng niềm hạnh phúc khi làm mẹ của nữ ca sĩ cũng đủ khiến cô hạnh phúc viên mãn. Bên dưới bài đăng dàn sao Việt đã nhanh chóng gửi lời chúc mừng đến nữ ca sĩ.

namanh1

Vừa qua, trong khi Nam Anh đang tạo dáng chụp hình, một người đàn ông phía sau khoác trên mình bộ quần áo đen lao đến hù khiến cô bất ngờ không kịp phản ứng. Trước những luồng ý kiến trái chiều từ netizen, mới đây Nam Anh đã có những chia sẻ chính thức đầu tiên sau sự cố. Cô cho biết dù bất ngờ nhưng cảm thấy vui, ngoài ra cô cũng mong muốn khán giả thông cảm cho tình huống này. "Hôm qua dù hơi bất ngờ nhưng mà em thấy rất vui. Cảm ơn sự quan tâm của các anh chị phóng viên, khán giả, camfarm và đồng nghiệp rất nhiều Chỉ là tình huống bất ngờ thôi, không ai mong muốn điều này. Tối qua, ê-kíp có đỡ và xin lỗi Nam Anh", "Best-face" tại Miss Universe Vietnam 2022 chia sẻ sau cú té.

hâtng

Hậu thông báo hạ sinh con thứ 3, cuộc sống của Tăng Thanh Hà càng được dân tình quan tâm hơn bao giờ hết. Mới đây, Tăng Thanh Hà đã đăng đàn nói về nỗi khổ khi phải chăm con trong mùa cảm cúm này. Cô nàng cũng than thở khi mình phải làm quá nhiều vai trò trong một ngày: "Nhà đông con cũng vui, mùa cúm đi học đứa này bệnh đến đứa kia. Một ngày mẹ biến hình từ bác sĩ, y tá, đầu bếp, zombie đến siêu nhân. Mấy ngày này cũng nhàn".

hari

Trên trang cá nhân, Hari Won đã hào hứng khoe ảnh hiếm hoi khi cô tròn 23 tuổi. Nhan sắc của người đẹp làm cho cư dân mạng vô cùng thích thú. Cụ thể nữ ca sĩ đã khoe cuộc hội thoại giữa một người bạn. Người này hào hứng nhắn tin cho cô nàng: "Bận nhiều lắm không? Tôi đã tìm thấy một bức ảnh cũ vào đêm qua". Hari Won không giấu khỏi sự phấn khích: "Tôi đang nhảy lên này". Khi được ngắm hình ảnh người bạn gửi, người đẹp trêu đùa: "Còn những tấm hình nào nữa"?. Cuối cùng cô đã bày tỏ suy nghĩ về hình ảnh: "Bí mật của tôi năm 23 tuổi sẽ không bị kỳ thị chứ?". Trong khung hình dễ dàng nhận thấy Hari Won khi 23 tuổi đặc biệt ưa chuộng phong cách dễ thương, trẻ trung thông qua việc tết tóc và diện trang phục năng động.

f14214c9c701025f5b10-ngoisaovn-w1124-h788

Cách đây ít ngày, cư dân mạng đã không khỏi tiếc nuối trước bài đăng thông báo về chuyện chia tay của Hương Giang và Matt Liu. Hậu chia tay, trong khi Hương Giang tất bật tham gia các sự kiện, thì mãi cho đến mới đây, Matt Liu đã đăng tải những hình ảnh tụ tập cùng hội bạn thân trong một bữa tiệc sinh nhật. Bên cạnh đó, nam CEO gốc Singapore cũng check-in ở sân golf đầy sang chảnh. Có thể thấy, Matt Liu vẫn giữ được thần sắc vui vẻ, thoải mái trò chuyện cùng bạn bè.

ban-than-tiet-lo-gia-cat-se-hat-dam-cuoi-cua-thuong-tin-da-het-hi-vong-co-nguoi-moi-di-phim-1-ngoisaovn-w580-h601

Vừa qua Thương Tín gây chú ý khi hát tại một đám cưới. Nhạc sĩ Tô Hiếu, đại diện cho Thương Tín cho biết, tài tử của Biệt động Sài Gòn đi diễn 2 show đám cưới ở Hà Tiên và Ba Hòn Đầm (Kiên Giang), từ ngày 19 - 21/8. Theo thỏa thuận, Thương Tín chỉ hát một bài vì sức khỏe không cho phép. Thế nhưng, khi lên sân khấu, nhận được nhiều sự yêu mến và đề nghị từ khán giả, nam diễn viên đã hát thêm một bài nữa. Bất ngờ nhất chính là số tiền cát sê hát đám cưới mà Thương Tín nhận được là 5 triệu đồng. Tô Hiếu kể: "Mỗi ngày của thời gian trước, anh Tín vẫn nuôi hi vọng có người mời đóng phim. Giờ thì anh lạc quan hơn và muốn đi hát kiếm tiền. Lúc đầu, anh ngại nhưng tôi đã động viên và tập cho anh hát nên anh tự tin hơn nhiều".

Theo:  xevathethao.vn copy link