Phương Uyên sau kết hôn đồng giới với Thanh Hà còn sẵn sàng đổi họ theo Thanh Hà vì lý do này

( PHUNUTODAY ) - Phương Uyên là một nữ nhạc sỹ nổi tiếng. Thanh Hà là một danh ca đình đám. Họ đến với nhau vừa nhận được lời chúc phúc vừa phải đón nhận lời dị nghị về mối quan hệ đồng giới này.

Trước đây khi nghe những lời chỉ trích sau khi Phương Uyên đăng những bức hình thể hiện tình cảm của hai người, Thanh Hà đã từng tiếng: Đừng nói tôi khác biệt chỉ vì tôi cá tính thôi. Đừng nói tôi bạc bẽo vì đến lúc tôi muốn sống cho chính mình. Đừng nói tôi thích thay đổi khi tôi buộc phải đi tìm hạnh phúc đúng nghĩa. Đừng nói tôi gây chú ý khi chính bạn là người muốn gây chú ý. Đừng nói những lời cay nghiệt khi bạn vẫn còn cả cuộc đời phía trước.

phuong

Trong chương trình Giao lộ thời gian số 23 mới đây, trong cuộc hội ngộ giữa Phương Uyên và Vũ Cát Tường, Phương Uyên đã chia sẻ nhiều điều rằng chị từng ghét bố mình vì bố rèn các con chơi nhạc cụ như trong quân đội, còn nói hãy so sánh với những đàn ông ngoài kia chứ không so sánh với những đứa con gái khác. Phương Uyên kể lại và biết ơn vì bố đã rèn nên chị có được vinh quang bây giờ. Đặc biệt Phương Uyên gây chú ý bởi chị chia sẻ rằng sau khi kết hôn với Thanh Hà thì cô cũng đã chuyển họ thành họ của Thanh Hà. Theo Phương Uyên việc này thể hiện sự gắn bó khẳng khít của hai người trong mối quan hệ đó. Vũ Cát Tường vừa là người hâm mộ vừa là đàn em học trò của Phương Uyên. Cát Tường bày tỏ ngưỡng mộ với tình yêu của Phương Uyên Thanh Hà.

uyen ha

Trước khi công khai chuyện tình cảm với Thanh Hà, Phương Uyên đã dính nhiều nghi vấn có tình cảm với người đồng giới. Nhưng mối tình với Thanh Hà là mối tình duy nhất chính thức được công khai.

Còn Thanh Hà trước đây rất nổi tiếng với mối tình cùng người bạn trai ngoại quốc kém cô 12 tuổi. Từng có tin đồn cặp đôi này sẽ làm đám cưới. Sau đó chính Thanh Hà công khai đã chia tay bạn trai vì lý do riêng tư và hai người vẫn xem nhau là đồng nghiệp. Trước đó Thanh Hà cũng từng trải qua hôn nhân và đổ vỡ 2 lần.

cuoi

Phương Uyên từng vấp phải scandal đứng trước nguy cơ thân bại danh liệt năm 2012 liên quan tới cuộc thi The Voice, với thông tin dàn dựng kích bản nhận giải cho chương trình. Nhiều lời đồn đoán về giới tính của Phương Uyên cũng đã diễn ra từ trước đó. Năm 2018 cô trở lại nghệ thuật sau một thời gian vắng bóng. Năm 2022, người hâm mộ thấy Phương Uyên công khai tình cảm với Thanh Hà. Họ cùng xuất hiện trong những Clip âm nhạc ngọt ngào. Tháng 9 năm 2022, Phương Uyên Thanh Hà đã tổ chức đám cưới tại Mỹ với những khách mời hạn chế là những người thân thiết.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn