Một phụ nữ tắt thở bên ổ bánh mỳ và chai nước ngọt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thi thể người phụ nữ 49 tuổi được phát hiện bên cạnh vũng máu lớn, chai nước ngọt và ổ bánh mì đang ăn dở.

Tối 9/11, Cơ quan cảnh sát điều tra công an quận Bình Tân (TP.HCM) mới hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân tử vong của bà Hà Ngọc Quân (49 tuổi). Nạn nhân sống trong con hẻm 42, đường số 5, phường Bình Hưng Hoà A, quận Bình Tân.

Khoảng 15h cùng ngày, ông Tô Phấn Cường và vợ là Hà Ngọc Thanh (chị ruột nạn nhân) đi làm về mở cửa vào nhà phát hiện bà Quân nằm chết trên nền nhà. Bên cạnh nạn nhân có một vũng máu lớn cùng con dao, ổ bánh mì và chai nước ngọt đang ăn uống dở.

Mô tả ảnh.
Hiện trường nơi thi thể nạn nhân được chị ruột và anh rể phát hiện vào chiều 9/11.

Kiểm tra ban đầu, trên người bà Quân có hai vết cắt lớn ở cổ và tay, máu dính lên chiếc xe máy trong ngôi nhà. Xung quanh hiện trường vụ án không có dấu hiệu bị xáo trộn.

Người dân cho biết, nạn nhân không có chồng con, sống chung với vợ chồng chị ruột trong căn nhà này gần một năm nay. Ngày thường, vợ chồng chị gái đi bán thức ăn ở quận 11, bà Quân cũng đạp xe đi làm suốt ngày đến chiều tối mới về.

Mô tả ảnh.
Đông người đến xem lực lượng chức năng quận Bình Tân khám nghiệm hiện trường.

Nhiều người khẳng định, trước khi xảy ra vụ án có thấy nạn nhân đi mua bánh mì và nước ngọt. Đến khi phát hiện xác nạn nhân xấu số, họ không thấy điều gì bất thường hay âm thanh lạ phát ra từ ngôi nhà này.

Đến hơn 17h cùng ngày, thi thể nạn nhân được đưa về nhà xác phục vụ công tác điều tra.

Mắc bệnh tự kỷ, bé trai 6 tuổi bị mẹ ruột ném xuống cầu
Một bà mẹ trẻ vừa bị cảnh sát bắt giữ với cáo buộc tội giết người sau khi nhẫn tâm ném cậu con trai 6 tuổi xuống cầu khiến bé chết đuối.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn