Một vài chiêu nhỏ mà đắt giá khi chọn quần giúp bạn "hack" vòng 3 nảy nở

( PHUNUTODAY ) - Độ xẹp lép ở khu vực này khiến nhiều chị em phải đau đầu khi chọn quần chọn váy để không trở nên tự ti khi bước chân ra đường.

Không phải cô nàng nào cũng ưng ý với vòng 3 của mình. Vì vậy đôi khi cần dựa vào việc chọn quần, váy để không trở nên tự ti khi bước chân ra đường. Điều đó hoàn toàn không phải là trở ngại nếu các bạn biết cách hack dáng trên item của mình.

Quần jeans

Túi sau quần chính là mẹo nhỏ để nâng vòng 3. Vấn đề nằm ở khoảng cách giữa 2 túi sau quần. Nếu đủ tinh ý, bạn sẽ nhận thấy vòng 3 sẽ bị ép xẹp thành "màn hình phẳng" khi hai túi cách xa nhau. Nhưng hững mẫu quần có 2 túi sát sàn sạt với nhau xem, bạn sẽ nhận thấy vòng 3 bỗng trở nên cong vút và căng tròn đến lạ. Với túi có form nhỏ, nếu chúng chếch về phía đường ly chính giữa sẽ giúp vòng 3 trở nên nảy nở và đầy đặn hơn trông thấy.

Empty

Hãy tránh xa quần rộng thùng thình hoặc quần cạp trễ, các kiểu quần này xem là "kẻ thù" với các nàng không sở hữu vòng 3 mẩy thật mẩy. Hãy giấu thật kỹ những chiếc quần skinny jeans nếu không muốn chúng "tố cáo" vòng 3 kém nảy nở.

Empty

Hãy kết thân ngay với các loại quần jeans ống vẩy hoặc ống đứng, chúng sẽ giúp hack dáng, kéo dài chân và phân tán sự chú ý vào vòng 3 lép vế của bạn. Thiết kế jeans cạp cao cũng sẽ giúp tạo cảm giác hông nảy nở và vòng mông đầy đặn hơn.

Quần âu

Hãy ưu tiên lựa chọn các dáng quần thiết kế bồng với các đường cắt cúp ở vùng mông và hông giúp đánh lừa thị giác tốt hơn. 

Empty

- Hãy tránh xa những loại quần vải mềm, rộng thùng thình so với cơ thể. 

- Nên diện những kiểu quần âu cạp cao, bổ sung thêm 1 chiếc thắt lưng nhỏ để nhấn eo và thu hút ánh nhìn của người đối diện tập trung vào điểm mạnh khác.

Empty

- Về màu sắc, hãy tìm đến những gam màu trung tính như trắng, nâu sữa, be, xám... để đạt hiệu quả tăng size vòng 3 tối đa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link