Sao Việt tích cực tập luyện "độ" vòng 3 quả đào với dây kháng lực ngày giãn cách

( PHUNUTODAY ) - Có nhiều người vẫn yêu thích chạy bộ, đạp xe nhưng số đông vẫn tìm được cảm giác tập luyện tốt hơn khi ở trong nhà.

Có nhiều người vẫn yêu thích chạy bộ, đạp xe nhưng số đông vẫn tìm được cảm giác tập luyện tốt hơn khi ở trong nhà. Tập với dây kháng lực hay miniband được nhiều chị em lựa chọn. Dây kháng lực được làm với nhiều chất liệu nhưng chủ yếu là từ cao su dẻo. Các ngôi sao Vbiz cũng phải đóng cửa để tự training tại nhà mỗi ngày với các sợi dây màu sắc kể trên. 

Empty

Bảo Anh đăng toàn ảnh tập luyện. Nữ diễn viên Bẫy Ngọt Ngào thú nhận tập mông với dây kháng lực là món mà cô yêu thích nhất.

Empty

Trong hình cô đang thực hiện bài Side Lying Leg Raise With Miniband. Bài tập này nhằm cải thiện phần đùi ngoài, tác động ăn vào cơ mông.

Empty

Cô nàng còn sắm cả loại dây dài để phối hợp cho các bài tập kéo căng cơ khác. Trong hình là cô đang tập Donkey Kick Back.

Empty

Huyền Lizzie dù bận bịu đóng phim nhưng vẫn chăm chỉ "độ mông" tại nhà trong lúc rảnh. Cô còn đầu tư thuê hẳn HLV cá nhân về nhà để kèm cặp.

Empty

Lệ Quyên lại chọn loại dây to bản với chất liệu bằng vải mềm hơn để tránh gây cọ xát kích ứng đỏ với da.

 

Hồ Ngọc Hà đầu tư hẳn 1 căn phòng tập trong nhà với những dụng cụ tập cơ bản như tạ ấm, tạ đơn, dây nhảy, thảm yoga và miniband phục vụ quá trình giảm cân sau sinh.

Empty

Side-plank Leg Lift là sự kết hợp giữa tập bụng và tập mông chân vào làm 1. Hồ Ngọc Hà giờ đây đã nâng level lên 1 nấc cao mới, khỏe và dẻo dai. Điều chú ý của bài tập này là bạn phải gồng chặt bụng.

Empty

Banded Glute Bridge là combo tập mông tác động đều vào các nhóm cơ. Duy trì thường xuyên bài tập này, bạn sẽ sớm độ được nếp gấp đùi và mông. 

Empty

Goblet Squat With Resistance Band đốt năng lượng rất lớn. Bạn vừa phải cầm tạ trước ngực và squat làm sao để kháng lại lực của dây cho đầu gối mở.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link