Chị em 30+ nên tránh xa lỗi diện quần jeans như Lâm Tâm Như

( PHUNUTODAY ) - Style của Lâm Tâm Như không có được vẻ sành điệu, ưng mắt, xứng tầm với đẳng cấp diễn viên hạng A của cô.

Trong tủ đồ của các chị em 30+, quần jeans chiếm một vị trí quan trọng. Kiểu quần này sẽ giúp phong cách của chị em trẻ trung hơn. Tuy nhiên khi chọn sai quần jeans, chị em dễ tạo nên những bộ trang phục không được đẹp mắt. Ví dụ như trường hợp của Lâm Tâm Như, mỹ nhân 45 tuổi thường xuyên ưu ái quần jeans để hoàn thiện những set đồ đi dạo phố. Cô chọn sai kiểu, style của Lâm Tâm Như không có được vẻ sành điệu, ưng mắt nhất là cô lại là một ngôi sao. 

quanjeans1

Kiểu quần jeans phủ sóng street style của Lâm Tâm Như chính là quần jeans rách. Không phải chỉ hơi rach theo kiểu bụi bặm, cá tính nhưng vẫn thời thượng, mà cô luôn ưu tiên phiên bản quần jeans tả tơi nên cô không thể có được những outfit chỉn chu, thanh lịch.  Ngoài việc chọn quần jeans rách toang, bô nhếch, cách mix đồ của Lâm Tâm Như cũng có vấn đề đó là mix áo màu mè, in hình nhí nhảnh. Kết quả, loạt outfit dạo phố của nữ diễn viên nếu không luộm thuộm, thì sẽ rất "cưa sừng làm nghé".

Empty
Empty

Quần jeans rách toang là một item khó mix đồ. Hơn nữa, kiểu quần này giờ đã không còn là mốt, nên có thể nói, đầu tư cho quần jeans rách tươm là chưa được sáng suốt cho lắm. Quần trơn hông chỉ dễ lên đồ, mà còn mang đến cho bạn những bộ trang phục trẻ trung, nhưng vẫn thanh lịch, hợp tuổi 30+.

Các nàng sành điệu sẽ kết hợp cùng áo sơ mi đơn giản, áo thun trơn màu trung tính hay những kiểu áo blouse điệu đà, sang chảnh. Đây đều là những cách diện quần jeans rất chuẩn mốt, giúp nâng tầm phong cách.

quanjean5

Đặc biệt dân sành điệu thường không quên sơ vin để tạo set đồ hack dáng, chỉn chu và nhấn nhá những kiểu giày như: sneaker trắng, búp bê đơn giản, sandal quai mảnh, sandal mule hay loafer để hoàn thiện set trang phục 100% thời thượng, hút mắt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link