Một vài gạch đầu dòng cho bữa ăn trước khi tập thể dục để giảm cân nhanh, dáng đẹp eo thon

( PHUNUTODAY ) - Những đồ ăn thức uống lý tưởng để dùng trước khi tập thể dục là gì? Chị em hãy cùng nghía qua các gạch đầu dòng sau đây nhé!

Việc chọn thực phẩm thích hợp trước khi tập luyện giảm cân không chỉ bổ sung thêm năng lượng để chị em tập luyện hiệu quả, mà còn tăng cường đốt cháy mỡ thừa, giúp hình thành cơ để body được săn chắc. Chị em hãy cùng nghía qua các gạch đầu dòng sau đây nhé!

Thức uống chứa caffeine

Cà phê là thức uống có lợi trong việc giảm cân. Chất caffeine sẽ tăng sức bền khi tập luyện, giảm cảm giác mệt mỏi và hay nhất là giúp kích thích đốt cháy mỡ thừa. Hoặc bạn có thể tìm thấy caffeine trong trà xanh. Vì vậy, đây cũng là thức uống lý tưởng để bổ sung trước khi tập thể dục. Bạn nên uống cà phê và trà xanh nguyên chất, đừng cho thêm đường hoặc sữa đặc kẻo làm ảnh hưởng đến hiệu quả giảm cân của thức uống này nhé!

caffeine-la-gi-caffeine-co-the-da-ruou-duoc-hay-khong-cac-loai-do-uong-chua-caffein-1

Chuối và bơ lạc

Chuối là thực phẩm dễ tiêu hóa, chuối sẽ bổ sung thêm năng lượng, đặc biệt là kali - nguyên tố quan trọng giúp vận chuyển chất dinh dưỡng, giảm thiểu tình trạng mệt mỏi, suy nhược cơ thể. Bơ lạc thì rất giàu protein, giúp tăng cơ, dễ dàng có được thân hình săn chắc. Tóm lại, bộ đôi chuối + bơ lạc chính là món ăn hoàn hảo giúp chị em tập luyện hiệu quả, nhanh cải thiện được vóc dáng. 

Bánh mì đen và bơ từ các loại hạt

Bnh mì đen phết bơ từ các loại hạt chính là gợi ý tuyệt vời cho quá trình làm đẹp dáng của bạn. Đó có thể là bơ hạnh nhân, bơ hạt điều hoặc bơ lạc hữu cơ đều được. Sự cân bằng hoàn hảo giữ chất xơ từ ngũ cốc nguyên cám và protein trong bơ hạt sẽ tăng hiệu quả đốt cháy mỡ thừa.

pasted-image-0-1024x681

Yến mạch và hoa quả

Yến mạch có chứa một lượng dồi dào chất xơ và carbohydrate, nhờ vậy mà trở thành nguồn dinh dưỡng tuyệt vời để bổ sung trước khi tập thể dục. Muốn tăng cường vitamin, chất xơ và cấp nước thêm cho cơ thể, chị em hãy mix yến mạch với hoa qủa có vai trò giữ dáng bao gồm táo, quả mọng, kiwi, trái cây có múi…

Sinh tố rau củ quả

Mix hoa quả với rau xanh, cơ thể sẽ được cung cấp một nguồn carbs dễ tiêu hóa, chất xơ và nhiều dinh dưỡng tốt cho sức khỏe khác. Chưa kể, sinh tố rau củ quả còn bổ sung thêm nước, điều mà cơ thể rất cần trước khi tập luyện để tránh bị mất sức, mệt mỏi.

1589437878_tac_dung_cua_viec_uong_sinh_to_rau_cu_qua

Trứng luộc chín kỹ và bánh mì nguyên cám

Bánh mì nguyên cám + trứng luộc nên có mặt trong danh sách. Trứng luộc chín kỹ sẽ cung cấp lượng protein rồi dào. Bánh mì nguyên cám lại đem đến lượng carbs cần thiết, giúp chị em có đủ nhiên liệu để tập luyện hiệu quả hơn. Nếu cảm thấy combo bánh mì nguyên cám + trứng luộc hơi khô, chị em có thể cho thêm quả bơ nghiền. 

Hoa quả sấy mix với các loại hạt

Combo hoa quả sấy mix với các loại hạức khi tậpt là gợi ý hoàn hảo cho bữa ăn truo. Trong hoa quả sấy có rất nhiều chất xơ và còn ngon miệng. Các loại hạt lại giúp bổ sung nhiều protein cho cơ thể. Tốt nhất, chị em hãy chọn hoa quả sấy nguyên chất để không nạp thêm đường hay chất tạo ngọt gây tăng cân nhé!

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link