Hoa hậu Thủy Tiên chưa từng ăn rau nhưng vẫn có da đẹp dáng thon là nhờ đâu?

( PHUNUTODAY ) - Nguyễn Thúc Thùy Tiên vừa thực hiện thử thách ăn rau, cũng từ đây dân tình mới phát hiện cô nàng chưa từng ăn rau.

Mới đây, Thùy Tiên đã chính thức mở kênh Youtube, cập nhật những thông tin mới nhất về bản thân và chia sẻ nhiều điều thú vị xoay quanh cuộc sống hằng ngày. Mở màn cho series đầu tiên chính là video thử thách Thùy Tiên… ăn rau. Nghe qua tưởng chừng dễ dàng nhưng đối với Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 là một điều vô cùng khó bởi đây là lần đầu tiên trong đời Thùy Tiên "phải" ăn rau. 

Empty

"Tiên là một người rất kén ăn. Tiên không thể ăn rất nhiều loại trái cây, tất cả các loại rau, không ăn mỡ, không ăn gân, không ăn da, không ăn đồ sống. Nói chung là thứ mà Tiên ăn được đếm trên đầu ngón tay, còn thứ mà Tiên ăn không được thì rất là nhiều" - nàng hậu chia sẻ.

Thế nhưng, chính vì thử thách nên Nguyễn Thúc Thùy Tiên buộc phải thực hiện. Khoảnh khắc người đẹp từ từ đưa rau vào miệng với gương mặt đầy cam chịu. Nhiều người  thật sự bất ngờ vì Thùy Tiên không ăn bất kể rau nào lại có thể sở hữu được làn da trắng hồng, mịn màng và vóc dáng nuột nà, thon gọn.

Empty

Thùy Tiên vẫn giữ dáng và đẹp da dù không ăn rau. 

Empty

Cận cảnh mặt mộc điểm 10 của nàng hậu. 

Empty

Vóc dáng thon gọn, không chút mỡ thừa của Thùy Tiên là điều mơ ước của bao cô gái. 

Rất có thể, dù không ăn rau nhưng Nguyễn Thúc Thùy Tiên vẫn cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể và đảm bảo một chế độ ăn uống lành mạnh bằng việc ăn bổ sung trái cây, thay thế bằng ngũ cốc… hoặc chế biến rau với cách xay nhuyễn, thái nhỏ. 

Empty

Thùy Tiên chia sẻ rằng thói quen của mình là ăn tinh bột ít. 

Empty

Lịch trình dày đặc cũng là một trong những lý do khiến nàng hậu khó tăng cân.

Có lẽ, Nguyễn Thúc Thùy Tiên chính là nàng hậu duy nhất không ăn bất kể rau nào vẫn sở hữu da đẹp, dáng thon. Tuy nhiên, trường hợp của Thùy Tiên là vô cùng hiếm và người đẹp không hề ủng hộ điều này. Bản thân cô cũng đang cố gắng "tập" ăn rau bởi những lợi ích mà thực phẩm xanh mang lại.

Nói về bí quyết của mình, Thùy Tiên chia sẻ, cô rất chú trọng đến quy trình dưỡng da hàng ngày, trong đó có 3 bước cực kỳ cần lưu ý. Đầu tiên, người đẹp có hai sản phẩm dưỡng da cực kỳ quan trọng là serum và kem chống nắng. Huyết thanh giàu dưỡng chất giúp bổ sung tinh chất nuôi dưỡng và cải thiện các vấn đề về da.

Kem chống nắng giúp bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời. Thùy Tiên từng chia sẻ cô thường ưu tiên những loại serum mỏng nhẹ hoặc kem chống nắng thẩm thấu nhanh để không phải chờ đợi quá lâu cho các bước skincare tiếp theo.

Theo người đẹp, rửa mặt rất quan trọng trong quy trình chăm sóc da của chúng ta. Do công việc bận rộn, làn da của Thùy Tiên không chỉ tích tụ nhiều bụi bẩn, mồ hôi, vi khuẩn mà còn cả các tạp chất như kem chống nắng, bã nhờn, lớp trang điểm… Lâu dần sẽ khiến lỗ chân lông bị tắc nghẽn gây ra mụn cám, mụn ẩn,... Vì vậy, Miss Grand International 2021 kết hợp cùng máy rửa mặt để làm sạch sâu cho da.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link