Một vài gợi ý giúp bạn mặc quần shorts đẹp như gái Hàn, đi làm hay đi chơi đều ổn

( PHUNUTODAY ) - Sợ mặc quần dài giữa thời tiết oi nóng? Đây chính là tips phối đồ với shorts để các chị em diện mùa này.

Mùa hè chính là thời điểm tuyệt vời để diện những item mát mẻ, và short chính là một trong số đó. Quần short nên chiều dài hợp lý để các nàng diện luôn ở chốn công sở hay trường học. Với 10 kiểu mix đồ hôm nay, hội gái Hàn sẽ giúp bạn "thiên biến vạn hóa" với items này.

Empty

Combo sơ mi sọc + short bermuda xếp li và khéo léo chọn phụ kiện. Đồng hồ kiểu dáng cổ điển, dây chuyền mảnh nhỏ, cùng chiếc túi "croissant" lạ mắt vừa cân bằng được sự chỉn chu, mà lại sành điệu và thời thượng hết nấc

Empty

Thay vì sơ mi tay dài, bạn có thể chọn sơ mi tay cộc và thả ngoài short chắc chắn sẽ đem lại cảm giác thoải mái và thoáng mát trong những hoạt động ngày hè. Kết lại bằng đôi sandal đế bệt là vừa đẹp luôn.

Empty

Blazer, sơ mi trắng và short jeans hính là yếu tố cân bằng sự đứng đắn và nghiêm nghị cho blazer và sơ mi, giúp set đồ trẻ trung và năng động hơn hẳn.

Empty

Short jeans và áo phông, tham khảo cách phối white-on-white của cô bạn trong hình, hoặc phối theo kiểu tương phản quần trắng - áo phông màu nổi đều ổn hết.

Empty

Cũng phối áo phông và jeans như trên, cô bạn này lại "cao tay" hơn khi khoác thêm chiếc sơ mi màu xanh coban mát mắt bên ngoài, đồng thời dùng thắt lưng để nhấn nhá.

Empty

Khi phối cùng với những chiếc áo dệt kim mỏng dáng rộng, bạn có thể sơ vin vạt trước, thả vạt sau khiến outfit thú vị và phóng khoáng hơn

Empty

hay vì chọn những thiết kế trơn, hãy chọn trang phục nhấn nhá bằng những đường xếp li hay bo chun. Và đừng quên phụ kiện, ví dụ như chiếc túi cói "ăn tiền" trong outfit này.

Empty

Ngoài blazer ra, bạn đừng bỏ quên những dạng áo khoác khác nhé. Hãy chọn những thiết kế có màu sắc nhã nhặn như kem, beige, trắng hoặc trung tính và trầm như đen, nâu, xám, đảm bảo phối kiểu nào cũng đẹp.

Empty

Một kiểu phối đồ mang hơi hướm nữ sinh Âu Mỹ ngày xưa chính là áo cổ sen sơ vin với bermuda short, phối cùng giày oxford và tất cổ cao, một sự đáng yêu đậm nét retro cho mà xem.

Empty

Suit với quần âu dài đã ngầu, nay thay bằng short thì lại ngầu và bụi bặm hơn ngàn lần. Chỉ cần mix với áo phông trơn màu đơn giản, đôi sneaker trắng basic là bạn có thể tự tin làm quý cô trendy tại bất cứ nơi nào bạn đến rồi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link