Một vài gợi ý mix váy với quần legging vừa giữ ấm vừa tôn dáng triệt để

( PHUNUTODAY ) - Quần legging ngày nay không còn bị hạn chế trong phòng tập yoga hay phòng gym nữa, mà đã được chị em phối đi chơi, thậm chí đi làm.

Trong mùa đông, nhiều bạn gái muốn diện váy nhưng sợ lạnh, lúc này chiếc quần legging chính là "cứu cánh". Đây là item mà bạn có thể mix với nhiều loại trang phục khác nhau. Item này vô cùng đa năng và đáng yêu, mang đến sự ấm áp và đầy cá tính. Dưới đây là một số cách mix quần legging với các mẫu váy mà bạn gái có thể tham khảo.

Empty

Jennie mix quần legging với áo len dáng dài vừa ấm áp lại vừa không lo lộ vùng nhạy cảm vừa mặc đẹp và vẫn giữ ấm trong mùa đông giá lạnh.

Empty

Trong mùa đông, việc diện quần legging giúp bạn gái khoe được đôi chân thon dài, vừa giữ ấm đôi chân lại thể hiện vẻ xinh xắn, nữ tính riêng. 

Empty

Quần legging tuy chỉ là một món đồ nhỏ, đóng vai trò hỗ trợ trong mùa đông nhưng lại mang lại hiệu quả trên bộ đồ mang bạn diện.

Empty

Quần legging có khả năng giữ ấm và có thể kết hợp với nhiều trang phục, phụ kiện khác nhau. Mặc quần legging, bạn diện váy ngắn hay váy dài đều ổn cả. 

Empty

Quần legging màu đen là mẫu quần phổ biến hơn cả. Tuy nhiên ngoài ra cũng có nhiều màu sắc khác nhau để bạn gái lựa chọn. Bạn hãy chọn màu quần legging dựa trên trang phục mà mình sẽ kết hợp nhé! 

Empty

Váy chữ A với quần legging dường như là một "cặp đôi hoàn hảo". Chiếc quần legging giúp bạn khoe khéo đôi chân thon dài.  

Empty

Trong những ngày quá giá lạnh, bạn gái có thể diện váy xếp ly, áo len, áo khoác bên ngoài cùng với quần legging. Đây là cách mix đồ hợp lý và làm tăng thêm sự duyên dáng cho người mặc.

Hãy đảm bảo màu của chiếc váy không quá chói so với màu đen của quần legging. Màu váy thích hợp là đen, trắng hoặc các màu tối. Nếu muốn mặc legging đi làm, bạn nên chọn loại chất liệu da lộn, da hoặc denim đen, nhung đen. 

mix-do-voi-quan-legging-den-17-1024x663

Nếu sở hữu đôi chân cao ráo, bạn có thể mặc đầm slim dress với legging đen. Nếu có vóc dáng nhỏ nhắn, bạn có thể kết hợp legging với các loại đầm xòe tùy thích. Bạn nên chọn áo đầm tương phản với quần màu đen.

mix-do-voi-quan-legging-den-20

Bạn có thể đội mũ len, khoác khăn choàng, đeo găng tay và túi xách kết hợp với quần legging đen.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link