Mr Đàm "đọ sắc" Hoa hậu Thu Thảo, chấm thi người đẹp

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mr Đàm sẽ làm giám khảo cuộc thi Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long, cuộc thi mà Hoa hậu Đặng Thu Thảo từng đăng quang.

Mr Đàm một lần nữa chứng tỏ mình rất có duyên với ghế giám khảo, HLV khi vừa chính thức được mời làm người "cầm cân nảy mực" cho cuộc thi Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long.

Anh chia sẻ trên trang cá nhân: "Anh ấy đã nhận lời làm giám khảo của cuộc thi hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long vào ngày 27/6 tại Cần thơ! Chắc chắn là có hát rồi! Sẽ là một tiết mục ấn tượng trong đêm! 

mr dam va dang thu thao

Ai muốn đi Cần thơ để xem cuộc thi và ăn lẫu mắm cùng tui thì đi nhé! Trước khi xuống Cần thơ thì phải " đi qua" CỬA show ĐỐI MẶT ngày 6/6 đã nhen!!!"

mr dam va dang thu thao 1

Được biết, nhiều ngôi sao như Mỹ Tâm, Dương Triệu Vũ... và người đẹp như Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Á hậu Hoàng Oanh cũng góp mặt trong đêm chung kết cuộc thi này. Hoa hậu Thu Thảo cũng từng đăng quang cuộc thi này trước khi dự thi Hoa hậu Việt Nam 2012.

Trong buổi họp báo của chương trình, Đàm Vĩnh Hưng cũng có dịp gặp mặt người đẹp Bạc Liêu và chụp ảnh kỉ niệm cùng cô.

mr dam va dang thu thao 3

Mr Đàm trước đây chỉ ngồi ghế nóng các cuộc thi âm nhạc, tài năng như The Voice, Nhân tố bí ẩn, Người giấu mặt... nên việc lần đầu làm giám khảo cuộc thi sắc đẹp của Mr Đàm hứa hẹn sẽ có nhiều bất ngờ đáng chờ đợi.

Mr Đàm ngồi vai bạn, len vào giữa bụi chụp ảnh cùng hoa
Mr Đàm ngồi vai bạn, len vào giữa bụi chụp ảnh cùng hoa
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mr Đàm không ngần ngại tạo dáng "độc" để có những bức hình để đời với hoa.

 

Hết bơi lội và điền kinh, Mr Đàm khoe tài chơi cầu lông đẳng cấp
Hết bơi lội và điền kinh, Mr Đàm khoe tài chơi cầu lông đẳng cấp
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mr Đàm có lòng đam mê với thể thao, đặc biệt là môn cầu lông.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link