Mr. Đàm đưa siêu xe khủng 40 tỷ lên sân khấu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng sẽ đưa siêu xe Rolls Royce mạ vàng trị giá 40 tỷ lên sân khấu liveshow "Thương hoài ngàn năm 2", để tạo dấu ấn cho đêm nhạc.

Vốn là người chịu chi, Đàm Vĩnh Hưng không ngần ngại bỏ số tiền khủng để thực hiện liveshow Thương hoài ngàn năm 2 tại TP HCM (13/12) và Hà Nội (31/12) với ý tưởng tạo nên không gian sang trọng bằng công nghệ trình chiếu máy phóng hiệu quả 3D.

đàm vĩnh hưng
Chiếc Roll Royce 40 tỷ mạ vàng mà Đàm Vĩnh Hưng thuê để đưa vào liveshow "Thương hoài ngàn năm 2" đã cập cảng quận 4, TP HCM.
siêu xe cua dam vinh hung
Để vận chuyển và bảo hiểm chiếc xe này từ Hà Nội vào TP HCM, Mr. Đàm phải chi 10.000 USD.
sieu xe
Đây là xe của một người anh em thân thiết với Đàm Vĩnh Hưng. Xe chưa từng chạy, chưa có bảng số và Mr. Đàm là người đầu tiên sử dụng.
siêu xe
Cận cảnh siêu xe 40 tỷ Mr. Đàm mang vào liveshow.

Anh cho biết, chương trình sẽ là đêm nghệ thuật đỉnh cao, đưa khán giả quay về với một Sài Gòn xưa vào những thập niên 50-70 bằng chất nhạc bolero.

Cách đây vài ngày, chiếc Roll Royce 40 tỷ mạ vàng mà Đàm Vĩnh Hưng thuê để đưa vào liveshow "Thương hoài ngàn năm 2" đã cập cảng quận 4, TP HCM.

Nam ca sĩ cũng hé lộ bản thiết kế sân khấu do đạo diễn Trần Vi Mỹ thực hiện. Sân khấu dựng như một con phố dài, không sử dụng máy chiếu như các liveshow trước, mà dùng công nghệ 3D mapping chiếu phủ kín từng cảnh được căn chỉnh chính xác từng centimet.

sieu xe
Hồng Ngọc cũng vừa từ Mỹ về, lập tức có mặt để tập luyện cùng Đàm Vĩnh Hưng. Cô diện áo thun, quần jeans giản dị, ôm chầm lấy Mr. Đàm sau thời gian xa cách.

Với "Thương Hoài Ngàn Năm", Mr Đàm đã chinh phục được một lượng lớn khán giả ở độ tuổi trung niên – những khán giả khó tính. Và cũng chính từ liveshow này, Đàm Vĩnh Hưng chính thức được biết tới với danh hiệu "Ông hoàng nhạc Việt". Anh thực sự trở thành "cái mác" bảo chứng cho chất lượng của những liveshow mang tên mình!

siêu xe
Bộ ba Dương Triệu Vũ - Hồng Ngọc - Đàm Vĩnh Hưng sẽ tam ca liên khúc "Bài không tên số 2 - Tình khúc buồn - Bài không tên cuối cùng".

Chia sẻ đạo cụ ấn tượng này, Mr.Đàm đã từng tiết lộ anh sẽ mang siêu xe Rolls Royce mạ vàng trị giá 40 tỷ đồng lên sân khấu liveshow để tạo dấu ấn cho đêm nhạc. Bên cạnh đó, anh cũng sẽ "chịu chơi" chi ra 10.000 USD để thuê đội ngũ bảo hiểm chuyên chở chiếc xe được dát vàng này từ Sài Gòn ra Hà Nội để xuất hiện trong liveshow.

sieu xe
Lệ Quyên cũng có mặt trong buổi tập cuối cùng. Cô sẽ thể hiện loạt ca khúc bolero và song ca với Mr. Đàm.
siêu xe
Đàm Vĩnh Hưng vất vả tập lại từng động tác nhảy múa với Mỹ An.

Giám khảo X-Factor còn bỏ ra 10.000 USD để vận chuyển xe 40 tỷ từ TP HCM ra Hà Nội, phục vụ cho đêm diễn vào ngày cuối cùng của năm 2014. Riêng trong liveshow ở thủ đô, Mr Đàm tổ chức thêm bữa tiệc VIP xa hoa dành cho các vị khách. Anh đã đặt mua khoảng 3.000 viên chocolate từ Las Vegas để chiêu đãi khán giả.

dam vinh hung
Chiêm ngưỡng siêu xe 40 tỷ mạ vàng của Đàm Vĩnh Hưng
Xế hộp siêu sang này có các bộ phận như tay cầm, khung xe... đều được mạ vàng rất ấn tượng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn