Mr.Đàm, Hà Hồ và Thu Minh hội ngộ tại Vincom Center A

13:46, Thứ tư 10/10/2012

( PHUNUTODAY ) - Hôm nay, 10/10/2012, tổ hợp TTTM Vincom Center A do Tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư đã tưng bừng khai trương tại TP.HCM.

Mua sắm)- Hôm nay, 10/10/2012, tổ hợp TTTM Vincom Center A do Tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư đã tưng bừng khai trương tại TP.HCM.
[links()]
Cùng với TTTM Vincom Center B TP.HCM, việc khai trương của Vincom Center A TP.HCM đã tạo nên sự liên kết đặc biệt, hình thành một quần thể mua sắm - giải trí độc đáo, mang tầm vóc quốc tế, có quy mô và sự sang trọng bậc nhất tại TP.HCM nói riêng và Việt Nam nói chung.
 

TTTM Vincom Center A là TTTM thu 5 trong chuoi TTTM mang thuong hieu Vincom Center do Vingroup dau tu.JPG
TTTM Vincom Center A là TTTM thứ 5 trong chuỗi TTTM mang thương hiệu Vincom Center do Vingroup đầu tư


Lần đầu tiên kết hợp với nhau trong một ca khúc sôi động về Sài Gòn, Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà và Thu Minh - ba ngôi sao ca nhạc hàng đầu hiện nay - đã làm cho không khí của buổi lễ khai trương TTTM  đẳng cấp nhất Việt Nam -Vincom Center A TP.HCM thêm ấn tượng. Ngoài phần biểu diễn chung, các ca sĩ còn dành tặng cho khán giả các ca khúc “hit” trong thời gian qua.

Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà và Thu Minh - ba ngôi sao ca nhạc hàng đầu hiện nay - đã làm cho không khí của buổi lễ khai trương TTTM  đẳng cấp nhất Việt Nam -Vincom Center A TP.HCM thêm ấn tượng
Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà và Thu Minh - ba ngôi sao ca nhạc hàng đầu hiện nay - đã làm cho không khí của buổi lễ khai trương TTTM đẳng cấp nhất Việt Nam -Vincom Center A TP.HCM thêm ấn tượng

Tọa lạc tại vị trí “trung tâm của trung tâm” TP.HCM, với bốn mặt tiền là các tuyến đường Lê Lợi - Đồng Khởi - Lê Thánh Tôn - Nguyễn Huệ; được đầu tư và thiết kế theo mô hình của những trung tâm mua sắm cao cấp hàng đầu thế giới, Vincom Center A được đánh giá là trung tâm thương mại (TTTM) sang trọng, đẳng cấp bậc nhất Việt Nam, quy tụ đông đảo các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: Hermes, Christian Dior, Hugo Boss, Chopard, Versace, Ralph Lauren, Zegna, Omega, IWC, Montblanc, Panerai, 7 for All Mankind, Diesel, Sisley, Tommy Hilfiger, Banana Republic,  trong đó có những “tên tuổi” đẳng cấp thế giới lần đầu tiên có mặt tại TP.HCM cũng như tại Việt Nam.

Rất nhiều khách đến tham quan mua sắm
Rất nhiều khách đến tham quan mua sắm


Một số hình ảnh về các ca sĩ và lễ khai trương:

Đàm Vĩnh Hưng hât và biểu diễn tại buổi lễ Khai trương Vincom Centrer A
Đàm Vĩnh Hưng hât và biểu diễn tại buổi lễ Khai trương Vincom Centrer A

 

Hồ Ngọc Hà biểu diễn trong buổi lễ Khai trương Vincom Centrer A
Hồ Ngọc Hà biểu diễn trong buổi lễ Khai trương Vincom Centrer A

 

Bộ ba Mr Đàm - Hà Hồ- Thu Minh cùng biểu diễn
Bộ ba Mr Đàm - Hà Hồ- Thu Minh cùng biểu diễn
  • Lễ cắt băng khánh thành khai trương Vincom Center A
    Lễ cắt băng khánh thành khai trương Vincom Center A
Ong Le Khac Hiep - PCT Tap doan Vingroup phat bieu nhan dip Khai truong
Ông Lê Khắc Hiệp - PCT Tập đoàn Vingroup phát biểu nhân dịp khai trương

 

Thu Minh biểu diễn hết mình trong lễ khai trương
Thu Minh biểu diễn hết mình trong lễ khai trương
  • Mẫn Tiệp
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc