"Phụ nữ có 3 thứ này "nở", vượng khí dồi dào, mang phúc đức cho chồng con", đó là 3 thứ gì?

06:37, Chủ nhật 26/05/2024

( PHUNUTODAY ) - Người xưa cho rằng phụ nữ mang nét tướng này nở nang thường mang đến phúc đức, tài lộc cho gia đình.

Mặt tròn nở

Gương mặt tròn biểu trưng cho sự đầy đặn phúc khí và nhân hậu. Người phụ nữ tốt trước tiên phải là người nhân hậu để mang lại không khí bình yên hạnh phúc trong gia đình. Nét phúc hậu của người phụ nữ giúp cho gia đình hòa thuận, chồng con vui vẻ, gia đình có nhiều phúc đức. Người xưa thường nói "phúc đức tại mẫu," nghĩa là mẹ nhân hậu thì con cái sẽ hưởng phúc lành. Người phụ nữ là người gìn giữ và xây dựng gia đình, mang lại phúc khí cho con cháu.

Theo kinh nghiệm người xưa, những phụ nữ có tướng mặt tròn nở là những người có tấm lòng nhân hậu, dịu dàng và sống điềm tĩnh. Những người phụ nữ này thường ăn nói nhẹ nhàng, làm việc thiện và tích đức cho chồng con.

Theo kinh nghiệm người xưa, những phụ nữ có tướng mặt tròn nở là những người có tấm lòng nhân hậu, dịu dàng và sống điềm tĩnh.

Theo kinh nghiệm người xưa, những phụ nữ có tướng mặt tròn nở là những người có tấm lòng nhân hậu, dịu dàng và sống điềm tĩnh.

Trán nở rộng

Trán rộng thể hiện sự thông minh, tài vận tốt lành, tương lai sáng láng và công danh rộng mở. Phụ nữ có trán rộng biểu thị là người có thể hậu thuẫn cho chồng trong sự nghiệp, gánh vác công việc gia đình nhà chồng. Những phụ nữ như vậy sẽ giảm gánh nặng cho chồng, giúp chồng phát triển và nuôi dạy con tốt.

Đàn bà trán rộng cũng thường là người có số mệnh phu nhân và biết đối nhân xử thế, nên gia đình có nàng dâu như thế sẽ yên ấm. Đàn bà trán rộng mang lại phúc khí cho chồng con và càng già càng trở thành người có vị thế trong dòng họ, là người có quyền lực và uy nghi.

Đàn bà trán rộng cũng thường là người có số mệnh phu nhân và biết đối nhân xử thế, nên gia đình có nàng dâu như thế sẽ yên ấm.

Đàn bà trán rộng cũng thường là người có số mệnh phu nhân và biết đối nhân xử thế, nên gia đình có nàng dâu như thế sẽ yên ấm.

Hông nở

Sinh nở là việc hệ trọng quyết định hạnh phúc gia đình. Thời nào cũng vậy, con cái là sự phát triển nối tiếp của cha mẹ. Thời xưa, việc sinh nở càng quan trọng vì không có công nghệ hỗ trợ như bây giờ. Do đó, người xưa khi chọn vợ thường chú ý đến khả năng sinh sản của phụ nữ. Theo kinh nghiệm người xưa, phụ nữ có tướng hông nở là người dễ sinh con, thuận lợi trong việc nuôi dưỡng con cái và khéo léo chiều chồng.

Theo nhân tướng học, phụ nữ hông to còn được xem là điềm báo hậu vận tốt lành, giàu sang, càng sống càng có phúc. Những người phụ nữ hông to thường được chồng yêu chiều và đó cũng là tiêu chuẩn của vẻ đẹp. Phụ nữ hông to cũng được cho là có phúc tướng, thuận lợi cho việc sinh sản và mang lại may mắn cho gia đình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Quỳnh Trang