4 bí kíp giúp nàng hack dáng tuyệt đối khi đi giày bệt

( PHUNUTODAY ) - Khi diện những đôi bệt, vóc dáng có thể bị "dìm" nếu bạn không biết mẹo. Nếu áp dụng 4 "bí kíp" sau đây khi đi giày bệt, chiều cao sẽ được "ăn gian" hiệu quả.

Đôi giày cao gót rất thông dụng và hầu hết các chị em đều có nhưng nếu đi mãi kiểu giày này sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, đồng thời còn trở nên nhàm chám. Các nàng nên đa dạng hóa style bằng cách bổ sung thêm các thiết kế giày đế bệt không chỉ giúp phong cách thêm trẻ trung, linh hoạt mà còn tạo cảm giác thoải mái, năng động. Thế nhưng khi diện những đôi bệt, vóc dáng có thể bị "dìm" nếu bạn không biết mẹo. Nếu áp dụng 4 "bí kíp" sau đây khi đi giày bệt, chiều cao của các nàng sẽ được "ăn gian" hiệu quả.

Diện đồ nhấn eo

Các nàng nên ưu tiên những thiết kế nhấn eo. Đường nhấn eo sẽ phân chia lại tỷ lệ cơ thể, giúp lưng ngắn và chân dài hơn. Đặc biệt nó có khả năng "hô biến" vòng eo bánh mì trở nên "mi nhon" hơn, chứ không chỉ đem đến công dụng cải thiện chiều cao. Một số kiểu đồ nhấn eo mà chị em nên bổ sung cho tủ quần áo bao gồm áo blouse hoặc váy liền…

Empty

Sơ vin

Sơ vi luôn là tuyệt chiêu hàng đầu đề hack dáng. Khi diện những công thức như áo sơ mi + quần âu, áo thun + quần jeans hay áo blouse + chân váy…, chị em nên thực hiện thêm thao tác sơ vin vừa giúp vòng eo của bạn thon gọn hơn cho vóc dáng, việc sơ vin còn tăng thêm vẻ chỉn chu, thanh lịch.

Empty

Chị em cũng không lo bị "ăn bớt" chiều cao khi đi giày bệt đau anhes. Nhưng để hack dáng thêm nữa, các nàng nên ưu tiên đi các mẫu giày bệt có phom dáng gọn gàng, nịnh chân như giày cao gót mũi nhọn, sandal quai mảnh… 

Diện chân váy ngắn/quần short

Các món đồ dáng ngắn được coi là "bảo bối" hack chiều cao của chị em. Những thiết kế chân váy ngắn hay quần short mix với giày bệt thì càng gia tăng vẻ năng động, hack dáng chẳng kém gì đi giày độn hay cao gót. Trang phục dáng ngắn còn mang đến công dụng hack tuổi, giúp vẻ ngoài thêm ngọt ngào và năng động. 

Empty
Empty

Để phát huy tối ưu hiệu quả hack dáng, các nàng nên sơ vin khi diện đồ ngắn, hoặc kết hợp cùng áo lửng để bắt kịp trend mùa mốt năm nay nhé. 

Mặc quần dài trên mắt cá chân

Chị em không nên chọn những mẫu quần quá dài rộng. Thay vào đó, các nàng hãy sắm quần dài trên mắt cá chân và có độ rộng vừa phải để lại một khoảng cách nhất định, giúp đôi chân thêm thanh thoát. Khi kết hợp quần dài trên mắt cá chân với những mẫu giày như mule, giày màu be hay sandal… vóc dáng của chị em sẽ có độ cao ráo, phong cách cũng hack tuổi thêm vài phần nữa đấy. 

Empty

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link