Mùa thu này hãy bỏ ngay 4 mẫu áo blouse đã lỗi mốt nếu không muốn mất điểm sành điệu

09:30, Thứ bảy 09/10/2021

( PHUNUTODAY ) - Sẽ thật thiếu sót khi tủ đồ của các nàng không có những chiếc áo blouse được cách điệu nhưng nếu không muốn bị hối hận, chị em đừng dại mua những thiết kế này.

Áo blouse vải ren dáng ôm

Trang phục vải ren vẫn được không ít các cô gái lựa chọn nhưng tùy loại vì có những mẫu như dáng ôm đã không còn hợp với xu hướng thời trang hiện đại nữa rồi. Lý do là bởi dễ làm vẻ ngoài của các nàng trông sến sẩm. Hãy chọn cho mình các kiểu áo như áo blouse vải voan, linen... sẽ hợp lý hơn. Các nàng có thể diện chúng từ năm này sang năm khác mà không thấy chán.

Empty

Áo blouse xếp nhiều nếp

Hiện tại vẫn có shop bán những loại áo blouse được làm từ chất liệu vải hơi nhăn, được xếp nếp tương đối rối mắt. Thiết kế nhăn nhúm, xếp quá nhiều nếp tạo cảm giác luộm thuộm, thay vào đó hãy ưu tiên các mẫu áo đơn giản, trang nhã là vừa dễ mặc, vừa dễ phối đồ. Lựa chọn một chiếc áo blouse hợp mốt sẽ thể hiện gu ăn mặc tinh tế của phái đẹp.

Empty

Áo blouse xếp tầng cầu kỳ

Nhiều cô gái vì thích điệu đà nên muốn diện những mẫu áo blouse xếp tầng cầu kỳ vì nó quá diêm dúa quá mức nên không được hội sành mặc ưa chuộng nữa. Đấy là còn chưa kể đến việc chi tiết xếp tầng trên áo sẽ làm người mặc trông như to ra, vóc dáng nặng nề hơn.  Muốn diện mạo trông điệu đà, chị em hãy bổ sung vào tủ đồ một chiếc áo blouse nhấn bèo nhún sẽ hợp mốt hơn.

Empty

Áo blouse chun ngực, vạt xòe

Thực tế là áo blouse chun ngực không xấu nhưng khi kết hợp với phần vạt xòe dù thon thả bậc nhất cũng diện mẫu áo này cũng bị "dìm hàng" thê thảm. Chị em nên xem vóc dáng của mình rồi mới lựa chọn mẫu này. Còn nếu vẫn chọn áo blouse chun ngực, vạt xòe, style của các quý cô sẽ chẳng bao giờ sành điệu được và nhớ chọn ngay những thiết kế áo blouse tôn dáng.

Empty

Một vài gợi ý mà mọi cô gái có thể tham khảo là: áo blouse cổ chữ V, áo blouse có hàng cúc trước, áo blouse nhấn eo... Bởi khi diện áo blouse chun ngực, vạt xòe, các quý cô sẽ trông kém sành điệu.

chia sẻ bài viết
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh