Mùa Xuân hãy làm mới phong cách của mình bằng loạt họa tiết nổi bật

( PHUNUTODAY ) - Vào dịp năm mới, họa tiết hoa là lựa chọn cho bạn diện mạo tươi tắn hơn để đón chào những điều mới mẻ.

1. BẢN PHỐI ĐƠN GIẢN VÀ THANH LỊCH

Những ngày đầu năm, bạn có thể kết hợp váy hoặc áo hoa với áo khoác, khăn choàng cổ. Họa tiết hoa giúp các nàng thêm nét nữ tính, tươi vui trong không khí đầu năm.

Empty

2. RẠNG RỠ SẮC HOA

Mùa Xuân là thời điểm thích hợp để diện cả bộ trang phục họa tiết hoa. Sự tươi tắn của họa tiết này sẽ tiếp thêm cho bạn nguồn năng lượng tích cực. Họa tiết của áo khoác, shorts mang lại vẻ đẹp sang trọng và thanh lịch cho người mặc. 

Empty

3. TRANG PHỤC HOA MANG CẢM HỨNG BIỂN CẢ

Mùa Xuân, hãy tự tin diện trang phục họa tiết hoa rực rỡ. Bạn có thể chọn váy lưới kết hoa tinh xảo mang lại phong cách thời trang dịu dàng cho các cô gái.  Các tín đồ thời trang có thể sáng tạo kết hợp với sắc cam sành điệu, rực rỡ cho năm mới.

Empty

4. HOA GIẤY LẠ MẮT

Các bộ sưu tập vừa qua đã mang lại kiểu váy xếp tầng cổ điển thời Victoria. Sáng tạo từ món đồ ren quen thuộc, thiết kế mới này mang sự lãng mạn, nữ tính hơn cho nàng trong mùa Xuân. Mặc đồ theo phong cách này vừa đảm bảo sự nhẹ nhàng, đơn giản mà vẫn nổi bật.

Empty

5. ÁO KHOÁC HOA TƯƠI TẮN

Dù là mùa Xuân nhưng thời tiết ở một số nơi vẫn còn khá lạnh. Hãy mang lại chút màu sắc cho áo khoác bằng họa tiết hoa vui nhộn. Bạn nên chọn trang phục đơn sắc để áo khoác hoa trở thành điểm nhấn nổi bật. Bạn có thể chọn áo khoác da in hoa vừa cá tính vừa ấn tượng. Nhìn chung là hoạ tiết hoa mang lại sức sống mới trong mùa Xuân và chẳng có lý do gì để bạn bỏ qua nó.

Empty

6. PHỤ KIỆN HOA XINH XẮN

Đối với những cô nàng vẫn còn e ngại hoặc chưa quen thuộc với trang phục hoa, hãy thử bắt đầu với phụ kiện. Bạn có thể chọn túi xách, trang sức, giày và thắt lưng in họa tiết. Nét tinh nghịch, xinh xắn của những món phụ kiện sẽ giúp bạn trông tươi trẻ hơn.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link