Thanh Hằng khoe ảnh 20 năm trước mà ai cũng xuýt xoa vì khả năng hack tuổi theo thời gian

( PHUNUTODAY ) - Nói Thanh Hằng trẻ, có lẽ ai cũng gật gù công nhận, nhưng khi so với hình ảnh của 20 năm về trước lại càng làm nhiều người trầm trồ hơn.

Tính đến thời điểm hiện tại, Thanh Hằng đã 37 tuổi, nhiều năm hoạt động hết công suất trong nhiều lĩnh vực nghệ thuật như ca hát, đóng phim hay làm người mẫu, người đẹp gốc Đà Nẵng đã giành được 1 chỗ đứng nhất định trong showbiz. Đặc biệt cô còn rất trẻ trung theo năm tháng. Mới đây, trên story trang cá nhân của siêu mẫu đã đăng tải một tấm hình chụp của 2 thập kỷ trước nhưng chẳng khác bây giờ là mấy.

Empty

Nguyên văn cô chia sẻ: "Hình được chụp cách đây 20 năm. Sao nhanh dữ vậy ta, trong khi bây giờ mình mới 19 tuổi. Hack não quá không hiểu gì hết trơn". 

Empty

Có lẽ nhiều người sẽ không khỏi ngạc nhiên với một Thanh Hằng ở vị thế hoàn toàn khác. Chính xác là năm 2002, khi mới tròn 19 tuổi,cô nữ sinh cao 1m73 Phạm Thị Thanh Hằng đã trở thành Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh.

thanh-hang-nhap-hoi-my-nhan-khong-tuoi-so-voi-anh-20-nam-truoc-moi-bat-ngo-thanh-hang-va-17-buc-anh-danh-dau-buoc-thay-doi-cu-1612332982-622-width600height507

Thanh Hằng đã sớm gia nhập nghề mẫu với chiều cao nổi bật.

Empty

Năm 2005, cô đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa (Miss Intercontinental) và lọt vào top 15 cô gái đẹp nhất. 

Empty

Phong độ vóc dáng của Thanh Hằng vẫn luôn duy trì ổn định theo dòng thời gian.Tấm hình cho thấy mỗi gout trang điểm là khác, còn lại từng đường nét rạng ngời vẫn nguyên đó.

Empty

Thanh Hằng của hiện tại còn có hình ảnh nhí nhảnh với thú vui tiêu khiển làm bánh.

Empty

Da mặt, cổ và ngực cũng rất đều màu, tràn đầy sức sống.

Empty

Thanh Hằng tự nhận mình hiện tại như gái 19 cũng đúng thôi. Vì ai nấy đều đồng tình với quan điểm đó.

Đặc thù công việc khiến Thanh Hằng phải trang điểm thường xuyên, gần như 24/7 nên cô luôn chăm chỉ tìm hiểu các phương pháp chống lão hoá tại nhà vô cùng tiện lợi.

Xông hơi da mặt

Thanh Hằng bật mí cô thường áp dụng phương pháp chính đó là xông hơi bằng hơi nước cùng tinh dầu hoa hồng, tinh dầu bạc hà, hoa oải hương hoặc tinh dầu trà loại bỏ bụi bẩn sâu dưới da và tinh dầu thấm vào da khiến da bóng khỏe sáng hồng tự nhiên.

Tăng cường dưỡng ẩm từ năm 30 tuổi

Xông hơi xong và đắp mặt nạ home-made làm từ mật ong hay bột yến mạch, giúp da luôn mượt mà và được cung cấp chất dưỡng ẩm cần thiết. Massage mặt với kem dưỡng ẩm để tăng hiệu quả thẩm thấu và có có tác dụng săn chắc cơ mặt. 

Sống lành mạnh

Nếu có một chu trình chăm sóc da với nhiều mỹ phẩm chất lượng, đắt tiền nhưng nếu ăn uống không healthy hay không kết hợp tập luyện thể dục thể thao thì sẽ không bền vững và phung phí tài chính. Nhiều nghiên cứu cho rằng tập luyện thể dục thể thao còn kích thích tăng sinh collagen và tăng cường khả năng hồi phục chấn thương ở nữ giới.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link