Mùa xuân hè này hãy sắm ngay đôi giày tiện lợi, mix đồ kiểu gì cũng sang xịn mịn

( PHUNUTODAY ) - Giày lười mules là item phải có cho mùa xuân hè 2023 đủ trang trọng để đi cùng với bộ đồng phục công sở mùa hè cổ điển nhất, thanh lịch cho một sự kiện đặc biệt.

Tại những buổi trình diễn thời trang cao cấp ở Paris, trên sàn catwalk các NTK đã giới thiệu những đôi giày lười mules hở gót với một chút cổ điển, một chút tinh tế với nét hiện đại nâng tầm phong cách. 

Giày lười mules là item phải có cho mùa xuân hè 2023 đủ trang trọng để đi cùng với bộ đồng phục công sở mùa hè cổ điển nhất, thanh lịch cho một sự kiện đặc biệt. Các tín đồ thời trang mặc chúng với đủ loại trang phục theo mùa: quần jeans, đầm, chân váy và quần tây.

Empty

Giày da đanh hở gót - giày lười mules hay babouche (dép đi trong nhà) là xu hướng thiết yếu trong mùa hè 2023 và cách diện giày lười mules xuân hè 2023. Những đôi giày đế bằng da mules cổ điển là món đồ bắt buộc phải có để tạo thêm nét tinh tế cho bất kỳ trang phục nào, kể cả quần jeans, tốt nhất là với quần ống đứng. Để kết hợp với áo khoác blazer và áo thun oversized, một món đồ cơ bản mà tất cả chúng ta đều có trong tủ quần áo của mình.

4-mulesslim-jeans-1681208563231698909161

Các thương hiệu cung cấp các mẫu mang đậm nét hiện đại, chẳng hạn như giày da đanh bằng da bóng có mũi tròn với đế cao su chunky.

Empty

Giày lười mules cũng rất thanh lịch như một đôi giày cao gót, trong phiên bản xa hoa nhất của chúng với kiểu khóa maxi nạm đá quý.

Empty

Đôi giày lười mules này có thể kết hợp với vest, chân váy hoặc đầm sang trọng.

Empty

Một set đồ thanh lịch, gợi cảm với giày lười mules. Cách mix đồ này giúp các chị em có thể diện đi làm đi chơi đều đẹp. Màu sắc của đôi giày sẽ tạo nên sự khác biệt trong mỗi bộ trang phục. Chọn các màu ánh kim như vàng hoặc bạc, giống như những màu được thấy trên sàn diễn xuân hè 2023 của Paco Rabanne, để tập trung vào đôi giày.

Empty

Để kết hợp với trang phục hằng ngày như áo đầm sơ mi và đôi giày lười mules ánh bạc lấp lánh.

Empty

Tổng thể màu đen mang một ý nghĩa hoàn toàn mới khi kết hợp với giày lười mules có chi tiết lông thú và đinh tán.

Với một đôi giày mules dáng bệt, sự tiện dụng chính là ưu điểm lớn nhất. Nhưng đừng vì thế mà đánh mất đi chất thời trang và cá tính, chỉ đơn giản là hãy chọn những kiểu giày có đính đá, đính nơ, không quá đơn điệu để tổng thể set đồ luôn chuẩn xu hướng và không quá sơ sài.

Đừng nghĩ giày mules chỉ có những thiết kế gót thấp đơn điệu. Khi bạn chỉ thích diện quần jeans và sơ mi trắng, hãy chọn một đôi giày cao gót để luôn luôn là cô nàng sang chảnh dù xuất hiện ở bất kì đâu.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link