Thanh niên xăm trổ phạm luật giao thông: "Bác tao là Trưởng công an thành phố"

( PHUNUTODAY ) - Nam thanh niên xăm trổ chửi bới, lăng mạ, gọi cả bố mẹ đến đe dọa công an sau khi bị bắt xe vì không đội mũ bảo hiểm. Thậm chí thanh niên này còn nói “bác tao là Trưởng Công an Thành phố…” để đe dọa CA Sơn La.

Ngày 2/7 vừa qua, cư dân mạng đồng loạt chia sẻ một clip dài hơn 8 phút ghi lại cảnh một nam thanh niên xăm trổ chửi bới, lăng mạ, gọi cả bố mẹ đến đe dọa công an sau khi bị bắt xe vì không đội mũ bảo hiểm tại phường Quyết Tâm thuộc Thành phố Sơn La, tỉnh Sơn La.

Nội dung đoạn clip cho thấy thanh niên trên nhiều lần dùng lời lẽ thô tục để lăng mạ lực lượng chức năng. Đầu đoạn clip ghi cảnh nam thanh niên xăm trổ ngồi trên xe máy gọi điện về cho mẹ và nói “bị công an phường bắt và đánh ở gần nhà mình”.

Sau đó, thanh niên này hùng hổ xuống xe chửi bới, chỉ tay thách thức lực lượng công an, liên tục gọi công an là “bọn giết người”. Mặc dù nhiều người xung quanh đã can ngăn nhưng nam thanh niên càng hung hăng hơn, thậm chí còn yêu cầu mọi người quay lại clip để đăng lên mạng.

Nam thanh niên vi phạm giao thông nhưng không chấp hành hình phạt mà ngược lại còn đe dọa lực lượng chức năng và

Nam thanh niên vi phạm giao thông nhưng không chấp hành hình phạt mà ngược lại còn đe dọa lực lượng chức năng và "thông báo" bác mình là Trưởng công an TP Sơn La.

Nam thanh niên sau đó liên tục có những lời lẽ thách thức, “bác tao là trưởng công an thành phố, chúng mày làm gì được tao”,“mày đánh tao đi”... đồng thời có nhiều hành động xô đẩy, chỉ tay, khiêu khích các chiến sỹ công an.

Chỉ ít phút sau đó, bố mẹ của người này cũng đã tìm đến hiện trường, nhưng không hề có dấu hiệu muốn hòa giải mà còn tiếp tục cùng con trai lăng mạ, chửi bới, khiêu khích người thi hành công vụ. Sau một hồi chửi bới, nam thanh niên lên xe máy định bỏ về, tuy nhiên lực lượng công an tiếp tục giữ xe lại, yêu cầu thanh niên này chấp hành việc xử phạt.

Không chỉ nam thanh niên này hùng hổ, cả bố mẹ của anh này cũng ra bênh vực con và đe dọa lực lượng chức năng

Không chỉ nam thanh niên này hùng hổ, cả bố mẹ của anh này cũng ra bênh vực con và đe dọa lực lượng chức năng

Đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội nhanh chóng thu hút được sự quan tâm chú ý của dư luận. Đa số các ý kiến bình luận đều phẫn nỗ trước hành động ngông cuồng, coi thường pháp luật của gia đình nam thanh niên này.

Ông Lò Phong Nam, Chủ tịch phường Quyết Tâm, TP Sơn La cho biết, qua thông tin báo chí, sáng ngày 3/7 phường đã nắm được thông tin. Phường đang yêu cầu bên Công an giải trình, báo cáo kết quả giải trình nội dung liên quan theo clip đăng trên facebook.

Vị này cũng khẳng định các chiến sỹ công an phường Quyết Tâm (Sơn La) đã làm đúng quy trình. “Hiện tại tôi đang đi công tác, ngày mai, sau khi đi công tác về, tôi sẽ thông tin vụ việc”, vị lãnh đạo công an phường nói.

Tuy nhiên, trong ngày 3/7, vị Trưởng Công an phường Quyết Tâm không nghe máy và không trả lời tin nhắn dù được liên lạc nhiều lần.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn