Mùng 1 sớm mai, mùng 2 đầu tháng 7 âm: 4 tuổi đỏ như son, Tiền - Tài - Danh không ai bằng

( PHUNUTODAY ) - Bước sang tháng 7 âm, có 4 tuổi số mệnh đỏ rực, làm gì cũng thành công viên mãn.

Tuổi Sửu

11

Người tuổi Sửu là người rất giỏi trong việc kiềm chế cảm xúc và hành động của bảm thân nên con giáp này rất khéo léo trong giao tiếp do đó mọi việc trong cuộc sống thường rất suôn sẻ.

Tháng 7 âm, do được Thần Phật phù hộ nên công việc thuận buồm xuôi gió, sự nghiệp của người tuổi Sửu ngày càng mở rộng.

Tài vận cũng lên cao như diều gặp gió, tiền bạc từ khắp nơi liên tiếp chảy vào túi con giáp này, thu nhập tăng lên gấp ba, gấp bốn. Người tuổi Sửu không còn phải đau đầu vì tiền nữa.

Tuổi Tỵ

12

Một trong những con giáp gặp may mắn trong tháng 7 âm có thể kể đến là con giáp tuổi Tỵ.

Những người tuổi Tỵ luôn mạnh mẽ, tự tin và can đảm trong cuộc sống. Vì vậy, dù có khó khăn cỡ nào họ cũng rất kiên cường vượt qua.

Theo tử vi, trong tháng 7 âm lịch tới đây, người tuổi Tỵ sẽ gặp vận may, thời cơ đến nên thu nhập tăng với tốc độ chóng mặt. Họ được thần may mắn chiếu mệnh, gặp dữ hóa lành, mọi thứ đều hanh thông.

Trong gia đình, dù có ai gặp họa thì cũng sớm vượt qua. Tuổi Tỵ trong tháng gặp cục diện Tam Hội Thái Tuế kết hợp với Nguyệt Lệnh lâm Đế Vượng che chở cực kỳ tốt.

Tuổi Dần

9

Người tuổi Dần hoạt bát, cởi mở, nhiệt tình hài hước, thường đem lại niềm vui và lan tỏa năng lương tích cực đến mọi người.

Tháng 7 âm, vận quý nhân hưng phát nên sự nghiệp thăng tiến nhanh chóng, đạt được những thành công khiến người khác ngưỡng mộ và cũng rất nhẹ nhàng trong việc tăng thêm thu nhập.

Tuổi Hợi

14

Con giáp may mắn cuối cùng được điểm tên trong danh sách những con giáp may mắn tháng 7 âm chính là tuổi Hợi. Các bạn là những người có trí thông minh cảm xúc cao, biết cách đối nhân xử thế nên được nhiều bạn bè hỗ trợ.

Đặc biệt, bước sang tháng 7 âm lịch, tuổi Hợi có cục diện Tam Hợp Thái Tuế nên được hậu thuẫn cực lớn. Trong công việc, bạn sẽ đạt được nhiều thành tựu vượt bậc.

Tháng này, dù làm gì tuổi Hợi cũng được quý nhân phù trợ, hoạn nạn vượt qua, tiền bạc tìm đến. Nếu cuộc sống như một đỉnh núi thì họ đang lên đỉnh cao với tốc độ đáng kinh ngạc.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  xevathethao.vn copy link