Đánh tan mỡ bụng chỉ với 3 động tác cực kì đơn giản

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 3 động tác giảm mỡ thừa vùng bụng tại nhà, sau một thời gian bạn sẽ thấy được ngay được hiệu quả của nó

Mỡ thừa thường tập trung tích tụ nhiều ở phần bụng do bộ phận này ít được vận động. Theo các chuyên gia, cách tốt nhất để giảm mỡ thừa chính là tập thể dục, kết hợp với một chế độ ăn uống khoa học. Bạn đừng quá lo lắng khi vòng 2 của mình ngấn mỡ, chỉ cần bạn chăm chỉ tập luyện mỗi ngày là có thể lấy lại được vòng eo thon gọn của mình.

3 động tác giúp giảm mỡ thừa vùng bụng:

Động tác 1: Uốn cong

Ở động tác này bạn nên đứng ở tư thế chuẩn bị với người đứng thẳng, hai tay để về phía sau đầu. Hai chân thì rộng bằng vai và gối hơi chùng xuống.

cach-lam-tan-mo-bung-4

Sau đó bạn bắt đầu thực hiện khuỵu gối xuống, đồng thời từ từ uốn cong phần thân trên của cơ thể về phía trước sao cho phần lưng song song với sàn tập. Giữ trọng lượng ở gót chân và hông, lưu ý bạn vẫn nên giữ cho lưng thẳng và hai tay vẫn đặt ở phía sau đầu nhé.

Với cách làm tan mỡ bụng động tác 1 này bạn nên giữ tư thế đó trong 5 giây sau đó trở về tư thế ban đầu và thực hiện lại động tác 20 lần.

Động tác 2: Dựa tường

Với tư thế đứng thẳng, lưng dựa sát vào bức tường sao cho từ vai đến hông cột sống đều chạm vào tường. Còn hai chân mở rộng bằng hông và hai tay đưa thẳng sang 2 bên ngang bằng vai áp sát tường.

cach-lam-tan-mo-bung-5

Với tư thế đó bạn bắt đầu cách làm tan mỡ bụng với động tác số 2 này bằng cách xoay từ từ phần cánh tay lên cao trên đỉnh đầu hết sức có thể và giữ khoảng 5s sau đó hạ xuống vị trí như ban đầu. Thực hiện lặp lại động tác 20 lần.

Động tác 3: Nghiêng người

Với cách làm tan mỡ bụng động tác 3 nghiêng người này bạn nên chuẩn bị 1 chiếc ghế và ngổi thẳng người, hai tay đặt phía sau đầu. Sau đó bạn đẩy cho phần khuỷu tay ra phía sau và thở căng ngực.

cach-lam-tan-mo-bung-6

Tiếp tục bài tập giảm mỡ bụng này bạn thực hiện nghiêng người sang bên trái rồi từ phần thắt lưng trở xuống của cơ thể vẫn giữ thẳng. Giữ trongkhoảng 5s sau đó trở về tư thế ban đầu và thực hiện lại động tác và đổi bên bạn nhé. Mỗi bên bạn thực hiện 10 lần.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn