Mượn ảnh của cặp đôi hạnh phúc, chị em được dịp khoe chồng "giỏi việc nước, đảm việc nhà"

( PHUNUTODAY ) - Từ bức ảnh khoe chồng chăm vợ cực đáng yêu, ngay lập tức bao mẹ bỉm sữa có cơ hội đươc khoe chồng.

Mới đây, một diễn đàn của chị em phụ nữ bất ngờ đăng tải hình ảnh ông chồng đang chăm chút bếp núc. Tất nhiên, cũng chẳng còn quá lạ khi hội chị em khoe hình ảnh đảm đang của đấng phu quan lên mạng xã hội. Thế nhưng, bài đăng này không chỉ nhận được sự hâm mộ của chị em với cô vợ có chồng đảm này mà liên tiếp 'tiếp nhận' thêm vào danh sách các ông chồng 'soái ca' các nhân tố mới.

khoe-chong-1

Bức ảnh 'khơi nguồn cảm hứng' khoe chồng của các chị em.

Liên hệ với người đăng tải bức ảnh và bất ngờ tạo nên trào lưu này, chị cho biết mình mượn bức ảnh của 1 chị gái trong diễn đàn dành cho hội chị em và là câu chuyện hạnh phúc thật của chị. Vì chưa có gia đình nên chị ao ước kiếm tìm được tình yêu như nhiều chị em có được.

Quả thực, như 'chọc đúng chỗ ngứa', cơ hội đến rồi, chị em 'ào ạt' khoe chồng giỏi gia chánh, khéo chăm con kèm những hình ảnh đáng yêu khiến ai cũng phải ghen tỵ. Cùng điểm danh 1 số khoảnh khắc chăm con, dọn nhà, nấu nướng của các ông chồng này nhé.

khoe-chong-2

Đi kèm hình ảnh chồng nấu nướng, chăm con là lời bộc bạch của 1 bà mẹ: 'Trong cuộc sống không có gì hoàn hảo cả, nhưng chỉ cần biết đủ là hạnh phúc bạn à'

khoe-chong-3

Chị Dinh Nga hào hứng: 'Chồng mình khoe cả ngay không hết. Đúng là phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng. Thấy mình thật may mắn'. Đi kèm dòng chia sẻ này là loạt ảnh ông chồng khéo làm từ việc nhà đến chăm con của chị.

khoe-chong-4

Facebooker Mít Béo khoe: 'Chồng soái ca của em đây' kèm bức ảnh anh chồng chưa kịp thay bộ vest đi làm đã lao vào bếp giúp vợ.

khoe-chong-5

Ông chồng của chị Vân Anh còn mặc nguyên cả bộ quân phục vẫn vô tư giúp vợ.

khoe-chong-6

Chị Hồng Vân chia sẻ chồng mình chỉ biết rửa bát nhưng giúp vợ việc nhà đủ khiến chị rất hạnh phúc.

khoe-chong-7

Một ông chồng đảm khác

khoe-chong-8

Còn đây chắc chắn là ông chồng chăm con số 1 của chị Anh.

khoe-chong-9

Chị Vy Victoria khoe ảnh chồng dỗ con ăn.

Thêm 1 số hình ảnh khác của các đấng ông chồng đáng được 'vinh danh'.

khoe-chong-10

 

khoe-chong-11

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link