Khoe những thứ này trên Instagram, hội con nhà giàu Việt khiến ai nấy đều cảm thấy choáng váng

( PHUNUTODAY ) - Các cậu ấm cô chiêu Việt Nam nối gót hội con nhà giàu thế giới bắt đầu xuất chiêu khoe gia thế khủng của mình.

Tài khoản Instagram Rich of VietNam (@richkidofvietnam) vừa mới thành lập nhưng số người theo dõi đã lên đến con số 50,8 nghìn. Cộng đồng mạng được dịp choáng váng vì gia tài kếch xù và độ chịu chơi của hội con nhà giàu qua những chiếc túi đắt tiền, giày hiệu, đồng hồ xịn, xế sang toàn những thương hiệu cao cấp.

Ngoài một số gương mặt quen thuộc như NTK Lý Quí Khánh, Á hậu Tú Anh, Hoa hậu Kỳ Duyên... thì có rất nhiều cậu ấm cô chiêu hiện đang sinh sống ở nước ngoài. Vậy hội con nhà giàu thường khoe gì nhiều nhất?

1. Khoe tiền Đô la

Hội nhà giàu có sở thích đặc biệt khi khoe rất nhiều tiền, đồng tiền VNĐ quá bình thường rồi, họ phải khoe rất nhiều đồng Đô la cơ.

Đô la được chụp xếp ngay ngắn thành từng tập, vuông vức. Mỗi tờ tiền là 100 Đô la (tương đương 2,2 triệu đồng). Có tới hàng trăm tờ như vậy, trị giá lên đến hàng trăm, thậm chí hàng tỉ VNĐ.

hoi-con-nha-giau-1
hoi-con-nha-giau-2
hoi-con-nha-giau-3

2. Khoe siêu xe xịn

Nhiều thiếu gia, công tử con nhà giàu Việt Nam sở hữu nhiều siêu xe đắt tiền, 'gầm cao máy thoáng' và thường tổ chức những buổi họp mặt để giao lưu với những món đồ chơi siêu xa xỉ trị giá hàng trăm nghìn đô.

hoi-con-nha-giau-4

Chiếc siêu ngựa chồm Ferrari màu vàng chói lóa trị giá hàng chục tỷ đồng được trưng hàng trên mạng xã hội của một thiếu gia con nhà giàu Việt

hoi-con-nha-giau-5

Một thiếu gia trẻ tuổi tại Sài Gòn xuất hiện bên cạnh chiếc siêu xe BMW i8 màu xanh ngọc trị giá gần 8 tỷ đồng ở thời điểm mới về nước

hoi-con-nha-giau-6

Chỉ cần nhìn qua biểu tượng chiếc chìa khóa với hai chữ R lồng ghép vào nhau, người ta có thể biết được sự chịu chơi của vị thiếu gia Việt này khi sở hữu siêu xe sang hơn 20 tỷ đồng

3. Mua sắm xa xỉ

Nhiều tiểu thư, ái nữ của các đại gia sinh sống, học tập ở nước ngoài cũng thường xuyên khoe gia tài là những món đồ hiệu bao gồm túi xách, giày dép, quần áo đắt tiền khiến các bạn trẻ trong nước phải ngưỡng mộ.

Những chiếc vòng tay mang thương hiệu Hermes, Saint Laurent hay những đôi giày hiệu Valentino... luôn là những món đồ mà dường như bất cứ cô gái hiện đại nào cũng muốn sở hữu. Tất cả chúng thường được đem lên khoe trên Instagram của Hội con nhà giàu Việt Nam, thể hiện mức sống cực cao cùng sự 'chịu chơi' của những tiểu thư quen sống trong nhung lụa.

hoi-con-nha-giau-7

Em chồng Hà Tăng khoe chiếc túi xách hàng hiệu, đằng sau là hàng tá đôi giày khác nhau

hoi-con-nha-giau-8

Ăn phở cũng không quên khoe chiếc đồng hồ Rolex đắt tiền

hoi-con-nha-giau-9

Điện thoại đẳng cấp là phải dùng Vertu

hoi-con-nha-giau-10

Mỗi lần mua sắm, hội con nhà giàu phải mua hết phần người khác mới chịu được

4. Nghỉ dưỡng đẳng cấp

Đã gọi là tiêu tiền thì phải chọn những dịch vụ tốt nhất. Hội con nhà giàu đi chơi tẹt ga, nghỉ dưỡng ở những resort cao cấp, khách sạn 5 sao hay đi du thuyền là chuyện quá bình thường.

Ngoài ảnh chụp những món đồ hiệu đắt tiền thì những chuyến du lịch sang chảnh, những cuộc vui đẳng cấp ở những địa điểm nổi tiếng cũng được các thành viên hội cập nhật thường xuyên.

hoi-con-nha-giau-11

Ngủ thế này mới gọi là ngủ chứ

hoi-con-nha-giau-12

Tự sướng phải nằm trên du thuyền như thế này

hoi-con-nha-giau-13

Uống trà mà cũng phải ở nơi 'sang choảnh'

Giống như một nhóm hội đam mê nghệ thuật hay một thú vui nào đó, hội con nhà giàu cũng hoạt động một cách tự do, cởi mở, luôn chào đón những người có chung quan điểm, sở thích mà ít bận tâm tới cách nhìn, nhận xét của những người có quan điểm trái ngược.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link