Tuyệt chiêu giữ chồng bằng bữa cơm nhà của cô vợ 8X được chị em nhiệt tình hưởng ứng

( PHUNUTODAY ) - Con đường ngắn nhất và hữu hiệu nhất để đi đến và giữ trái tim của người đàn ông là qua dạ dày - câu nói này quả nhiên không sai!

Mới đây, chia sẻ của một bà mẹ về thói quen ăn cơm nhà của chồng được đăng tải trên một diễn đàn mạng xã hội nhận được sự chú ý của nhiều chị em.

Cụ thể người vợ này viết: 'Trong hội mình có mẹ nào thích vào bếp nấu ăn không ạ, chia sẻ chút đi nè. Mỗi lúc nhìn thấy chồng ngồi bên mâm cơm mình nấu, các mẹ cảm giác như nào? Riêng mình thì thấy quên hết mệt mỏi luôn, ông xã mình nghiện cơm vợ nấu lắm, về nội về ngoại gì cũng phải vợ vào bếp. Đi tiệc tùng gì với công ty cũng chừa bụng về nhà ăn cơm vợ nấu, chưa bỏ bữa bao giờ'.

giu-chong-1

Đi kèm bài đăng này là hình ảnh những món ăn vô cùng đẹp mắt và hấp dẫn mà chị tự tay nấu cho chồng.
Ngay lập tức, chia sẻ của chị vợ này khiến chị em không khỏi ghen tỵ 

Nhân vật khiến các bà mẹ khác phải hâm mộ và trầm trồ ngưỡng mộ này là chị Huyền Trân (sinh năm 1987, quê ở Vĩnh Long). Chị Trân cho biết, công việc hiện tại của chị là ở nhà chăm con và kinh doanh. Ông xã chị tên Lâm (sinh năm 1983, là bảo vệ của một ngân hàng). Chị Trân và chồng kết hôn được 6 năm và có 1 bé trai 3 tuổi.

giu-chong-2

Chị Huyền Trân và con trai

Khi được hỏi về bài đăng đang 'gây bão' trên mạng xã hội, mẹ trẻ này cho biết, hầu hết ngày nào chị cũng đều đặn vào bếp nấu ăn cho chồng. Chị hào hứng kể: 'Thời gian nấu cả 2 món trung bình 30 - 45 phút, vì nhà chỉ có 2 vợ chồng nên nấu cũng ít chứ không nhiều. Vợ chồng mình cũng tiết kiệm lắm, nên những món chị nấu chủ yếu là canh, kho. Thỉnh thoảng mới bày vẽ một chút khi chồng nghỉ'.

Ngay bên dưới bài đăng, nhiều mẹ đã vào khen và khoe những bữa cơm do mình nấu, vừa ngon vừa giữ chân chồng ở nhà.

giu-chong-4

 

giu-chong-5

 

giu-chong-6

 

giu-chong-7

Các chị em đều cho rằng cơm ngon, canh ngọt là cách tốt nhất níu chân các quý ông

Với nhiều chị em việc đi chợ, nghĩ nay ăn món gì, khẩu phần ăn ra sao giống như 'cực hình' nhưng chị Trân lại không gặp khó khăn trong công đoạn này. 'Mỗi tối trước lúc ngủ mình lại suy nghĩ mai ăn gì. Thời gian gần đây, sáng anh đi chợ rồi mới đi làm, nên anh mua gì mình nấu đấy. Chỉ có ngày anh nghỉ thì cả hai vợ chồng cùng đi chợ', chị bật mí bí quyết.

Giữ chồng ăn cơm nhà chính là điểm mà nhiều chị em phải ghen tỵ với nhiều mẹ trẻ này. Không những thế, chồng chị còn chia sẻ việc nhà, chăm con giúp chị, là điều mà không phải ông chồng nào cũng làm được.

giu-chong-3

Ông xã tâm lý, không ngại việc nhà mà chị Trân luôn tự hào

Chị Trân kể thêm, lúc quen và yêu nhau, chị thường đến nhà nấu cho anh ăn. Biết chồng thích ăn cơm vợ nấu nên dù không bày vẽ nấu ăn cầu kỳ chị cũng chăm chút để chồng nhớ về vợ mỗi bữa ăn. Dù chẳng mấy khi chồng 'hào phóng' khen mình nấu ăn ngon nhưng nhìn cách chồng ăn là chị biết chồng rất hài lòng.

'Vợ chồng mình không giàu, nếu không muốn nói là nghèo, cuộc sống cũng không dư giả, không vốn liếng cũng không nhờ vả gì hai bên cha mẹ. Cuộc sống nhiều lúc thiếu thốn khó khăn lắm, thêm con nhỏ nữa, nhưng không có nghĩa không có tiền là không hạnh phúc.

Tùy theo điều kiện sống của mình mà quan tâm nhau, không phải cứ chồng đem về chục triệu, chồng dắt đi du lịch hay tặng điện thoại đẹp, nữ trang sang trọng mới là hạnh phúc. Đôi khi chỉ cần mỗi sáng thấy mình ngủ ngon, anh không nỡ gọi vợ dậy đi chợ, mà giành luôn phần đi chợ khiến mình vô cùng cảm động'... chị Trân kể thêm về gia đình nhỏ của mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn