Muốn biết đàn ông coi bạn là châu báu hay "cục đất" chỉ cần nhìn biểu hiện khi anh ấy tức giận

( PHUNUTODAY ) - Con người khi tức giận thường không suy nghĩ được nhiều và khó kiềm chế được hành động cảm xúc của mình. Và nếu muốn biết người đàn ông coi trọng yêu thương bạn thật lòng hay không thì hãy nhìn vào biểu hiện của anh ấy lúc nóng giận!

1. Khi nóng giận anh ấy không bao giờ quát nạt hay xúc phạm bạn

Người ta thường nói "giận quá mất khôn", những lời nói "lỡ miệng" hầu như đều được thốt ra trong lúc chúng ta mất kiểm soát cơn nóng giận của mình. Tuy nhiên nếu chồng hay người yêu bạn khi tức giận vẫn không to tiếng, quát nạt hay xúc phạm bạn thì anh ấy thực sự rất tôn trọng và không muốn làm tổn thương bạn.

Anh ấy biết, trong cuộc cãi vã, phụ nữ sẽ dễ kích động hơn nên anh ấy chọn cách bình tĩnh từ từ giải quyết vấn đề với bạn. Hơn nữa, người đàn ông yêu thương bạn sẽ tránh hết sức có thể việc to tiếng, hay bất cứ việc gì khiến bạn phải rơi nước mắt, bởi điều đó sẽ khiến anh ấy bối rối, thậm chí là thấy có lỗi và hối hận.

Còn với người đàn ông động chút là trợn mắt, lớn tiếng quát tháo thậm chí đôi khi xúc phạm bạn thì thiết nghĩ bạn nên xem xét lại mối quan hệ này. Bởi người đàn ông coi trọng bạn sẽ luôn nghĩ cho bạn dù anh ấy có đang tức giận thế nào.

4

2. Tức giận đến mấy anh ấy cũng sẽ không bỏ mặc bạn 1 mình

Người đàn ông yêu thương trân trọng và thật sự thấu hiểu bạn sẽ không bao giờ bỏ mặc bạn trong mớ suy nghĩ hỗn độn. Anh ấy có thể trầm mặc suy nghĩ, nhưng anh ấy sẽ luôn hiện diện trước mặt bạn để bạn cảm thấy bạn không bị bỏ rơi, không cô độc trong mối quan hệ này. Người đàn ông ấy hiểu rằng, lúc 2 người tranh cãi, bạn sẽ vô cùng rối bời căng thẳng, anh ấy sẽ không bao giờ để bạn trong tình trạng như vậy 1 mình.

Còn với người đàn ông chỉ cần xích mích 1 chút liền bỏ ra ngoài 1 mình thì đó thực sự là người ích kỷ. Thay vì cách chọn ở lại bên bạn, cùng bạn xoa dịu cân bằng lại mọi thứ thì anh ta chọn cách giải tỏa 1 mình. Anh ta để mặc bạn với sự rối bời quẩn quanh đó mà không mảy may quan tâm đến bạn. Chắc hẳn, phụ nữ lúc này sẽ cảm thấy vô cùng tủi thân, cô đơn trong chính mối quan hệ yêu đương này.

3. Dù lỗi sai là của bạn nhưng anh ấy không bao giờ đổ hết mọi thứ lên bạn mà thường cùng chịu trách nhiệm trong cuộc cãi vã ấy

5

Phụ nữ đúng là đôi khi rất "khó hiểu", rất nhạy cảm mỏng manh dễ vỡ, nhiều khi cũng rất cứng đầu chẳng muốn nhận lỗi sai về mình. Quả là khó chiều! Nhưng có những người đàn ông khi yêu thật lòng sẽ luôn bao dung cho tính cách "ẩm ương" đó của phụ nữ. Họ hiểu rằng phụ nữ lúc cãi nhau có thể "hăng máu" lắm, tuy nhiên chỉ cần người đàn ông nói 1 câu "anh biết rồi mà" rồi ôm cô ấy vào lòng là người phụ nữ lại có thể bật khóc dễ dàng rồi ngoan ngoãn, nhẹ nhàng như 1 cô mèo nhỏ.

Dù cho bạn khiến anh ấy tức giận, là do lỗi của bạn nhưng anh ấy không bao giờ nói "tất cả mọi thứ đều do em gây ra", mà thay vào đó anh ấy nói "trong chuyện này 1 phần lỗi cũng là do anh", sau đó anh ấy nhẹ nhàng cùng bạn ngồi lại giải quyết chứng tỏ 1 điều rằng anh ấy yêu bạn "vô đối". Anh ấy sẵn sàng hạ bớt cái "tôi" của mình để hòa hợp với bạn. Những người đàn ông như vậy không nhiều nhưng cũng chẳng thiếu, nhưng phải là cô gái rất may mắn mới có thể yêu được người đàn ông đích thực như vậy. Thế nên phụ nữ nếu yêu được người đàn ông này thì hãy trân trọng anh ấy, hiểu cho anh ấy và đừng quá nhõng nhẽo nhé!

Còn với người đàn ông chẳng bao giờ muốn chia sẻ với bạn, luôn tìm cách đổ lỗi cho bạn hoặc chọn cách im lặng sau mỗi cuộc cãi vã thì chắc hẳn tình cảm của anh ta với bạn đã phai nhạt lắm rồi! 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link