Phụ nữ ly hôn rồi nếu có ''ham muốn'' thì phải làm sao? 3 người trong cuộc nói thật

( PHUNUTODAY ) - Ly hôn rồi nhiều người phụ nữ cảm thấy ham muốn rất nhiều, vậy họ sẽ làm sao?

Chị Hồng, 30 tuổi: Tôi vẫn còn rất nhớ chồng cũ của mình, tôi đã chủ động tìm anh ấy

Nhiều người phụ nữ ly hôn rồi họ thấy thoải mái, tự do. Nhưng tôi thì dù ly hôn mà vẫn nhớ chồng cũ của mình da diết. Vốn dĩ vợ chồng tôi vẫn còn rất yêu nhau. Nhưng vì gia đình chồng quá hà khắc nên tôi không thể cam chịu thêm được nữa.

Tôi sống chung với bố mẹ chồng, mọi thứ tôi lo toan, hi sinh mẹ chồng đều không hài lòng. Mấy lần mâu thuẫn thì chồng còn bênh vực tôi, nhưng rồi mọi chuyện thêm căng thẳng thì anh ấy cũng chán.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Tôi và chồng quyết định ly hôn, chồng tôi vẫn chu cấp tiền sinh hoạt cho hai mẹ con. Nhưng cứ mỗi khi đêm đến là tôi lại nhớ anh ấy vô cùng. Những lần chồng về thăm con gái thì cả tôi và anh lại cùng nhau hâm nóng tình cảm.

Chị Viên, 26 tuổi: Tôi đã ly hôn rồi thì chắc chắn sẽ không tìm người cũ nữa, nếu cô đơn quá tôi sẽ tìm đàn ông mới bên ngoài

Ngày xưa phụ nữ không kiếm ra tiền ly hôn thì sợ, lại còn ngày xưa phong kiến nên đàn bà bỏ chồng sẽ bị đánh giá không ra gì. Nhưng thời nay ly hôn là việc hết sức bình thường, thay vì cam chịu thì nếu đã không có tiếng nói chung vậy hãy ly hôn.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Sau khi ly hôn tôi mở lòng với những người đàn ông mới.Khi tôi cảm thấy cô đơn, tôi tìm người bạn trai mới để ở bên tôi. Sắp tới thì tôi sẽ kết hôn với người đàn ông này. Anh ấy sẽ đáp ứng hết nhu cầu vật chất và thể chất của tôi.

Chị Vương, 49 tuổi: Tôi sẽ tâm sự với những người đàn ông khác để bớt cô quạnh

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Tôi ly hôn đã được hơn 10 năm nay rồi. Nói thật thì tôi rất muốn có được người đàn ông bên cạnh mình. Càng có tuổi thì tôi càng sợ sự cô đơn khi về già.

Thế nhưng tôi đã lớn tuổi, gần 50 rồi nên tìm được người đàn ông chịu quen mình cũng rất là khó. Tôi lúc nhu cầu thể xác mạnh mẽ khiến tôi nghĩ mình sẽ phóng túng bản thân nhưng rồi tôi lại cố kìm lại. Tôi sẽ tìm gặp nói chuyện với những người đàn ông khác để tâm sự, chia sẻ, cũng đã đủ hạnh phúc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link