Mượn ca khúc của Phúc Bồ, Văn Mai Hương đá đểu Sơn Tùng?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cô nàng sinh năm 94 này có ý gì khi dẫn link ca khúc nhạc chế của Phúc Bồ, trong đó có câu động chạm đến chuyện đạo nhạc nhạy cảm của Sơn Tùng?

Ca khúc nhạc chế của nhạc sĩ Phúc Bồ đang gây một cơn sốt nhỏ trên Youtube có tên Vứt hết bạn gái với lời tựa "Phúc Bồ tặng Hoàng Tôn". Ca khúc có lời lẽ chế giễu vui vẻ với nội dung gửi gắm tình cảm đồng tính đến Hoàng Tôn. Phúc Bồ ghi rõ beat của bản nhạc chế này là bài Because I miss You của ca sĩ Hàn Quốc Jung Yonghwa.

Trong bài hát có một câu rất đụng chạm đến những cái tên "dính chàm" đạo nhạc của showbiz: "Anh không đạo nhạc mà chỉ là mượn beat 1 chút ". Ngay lập tức, người nghe liên tưởng đến Sơn Tùng M-TP. Anh chàng ca sĩ sinh năm 1995 này từng bị tố mượn beat mà không xin phép trong các ca khúc Cơn mưa ngang qua, Em của ngày hôm qua. Và Sơn Tùng cũng lý giải là anh không copy hoàn toàn mà chỉ lấy một chút beat. Trùng hợp hơn nữa là, bản hit Chắc ai đó sẽ về đang làm mưa làm gió các trang nhạc trực tuyến của Sơn Tùng M-TP với gần 30 triệu lượt nghe sau 1 tuần phát hành cũng bị tố là "đạo nhạc" ca khúc Because I miss you của Jung Yonghwa. Cư dân mạng khẳng định, 99% câu hát trong bài nhạc chế của Phúc Bồ là ám chỉ Sơn Tùng M-TP.

sơn tùng m-tp

Sơn Tùng M-TP bị "đá đểu" chuyện mượn beat không phép trong bản nhạc chế?

Không rõ Văn Mai Hương có nghe kỹ ca khúc này không mà vội vàng dẫn link về và chêm vào câu: "Cười không nhặt được mồm với ông Phúc Bồ". Nếu nghe kỹ mà Văn Mai Hương vẫn tỏ ra thích thú với ca khúc nhạc chế này chứng tỏ cô cũng có ý ám chỉ người đồng nghiệp cùng công ty với mình?

văn mai hương

Văn Mai Hương có ý gì khi dẫn link ca khúc nhạc chế động chạm Sơn Tùng M-TP?

Còn nhớ cách đây vài ngày, nhạc sĩ Huy Tuấn công bố không còn là giám đốc chuyên môn của Sơn Tùng M-TP nhưng vẫn hỗ trợ Văn Mai Hương. Liệu sự việc này có ảnh hưởng đến mối quan hệ của hai ca sĩ vốn được đồn đại là có quan hệ tình cảm trên mức đồng nghiệp với nhau?

văn mai hương sơn tùng M-Tp

Mối quan hệ của Văn Mai Hương và Sơn Tùng M-TP đã rạn nứt?

Hit mới gần 20 triệu, Sơn Tùng M-TP bị thầy ngoảnh mặt
(Giải trí) - Nhạc sĩ Huy Tuấn vừa bất ngờ tuyên bố dừng hợp tác với Sơn Tùng M-TP khiến không ít người ngỡ ngàng khó hiểu.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn