Muốn cả năm thịnh vượng, có 4 điều nhất định phải làm trước Tết

( PHUNUTODAY ) - Tết Nguyên Đán gần kề, nếu hoàn thành 4 việc này trước đó, công việc của bạn sẽ suôn sẻ và may mắn, thịnh vượng trong năm tới.

Trả hết nợ

Đừng bao giờ nợ nận dây dưa để sang năm mới. Cho dù đó là một khoảng tiền nhỏ nợ đồng nghiệp, tiền nợ gởi xe của công ty hay các khoản nợ khác, thì tốt nhất bạn nên trả hết những khoản nợ đó trước khi đón Tết. “Không nợ người khác, và không muốn người khác nợ mình”. Chỉ bằng cách này, thì bạn sẽ có rất nhiều tiền trong năm tới.

viec-can-lam-truoc-tet-1

Đặt bao lì xì màu đỏ vào ngăn kéo

Trước khi hoàn thành công việc, bạn có thể đặt một phong bao lì xì màu đỏ vào trong ngăn kéo của mình và bạn có thể tự quyết định số tiền trong phong bao đó. Bạn có thể chọn những con số may mắn của riêng mình theo cung hoàng đạo.

Khi xong việc trở về nhà, bạn nên cất nó vào ngăn kéo, vì phong bao lì xì này cần giữ trong một năm, để mọi việc của bạn có thể trải qua một năm suôn sẻ và thuận lợi. Nhưng khi bạn quyết định số tiền trong bao lì xì, nên xem an ninh của văn phòng.

1-1-1484951326182

Đặt chậu cây may mắn gần bàn làm việc

Tất nhiên, những chậu cây mang sự cát tường thường không thể thiếu trong dịp Tết Nguyên Đán! Dù một kỳ nghỉ dài đang diễn ra, bạn cũng có thể dành thời gian để mang theo một chậu cây và đặt nó trong công ty trước khi được nghỉ Lễ.

Việc bạn đặt một chậu cây nhỏ trên bạn sẽ giúp cho suy nghĩ của bạn trở nên minh mẫn hơn, tinh thần của bạn cũng thoải mái và hiệu quả làm việc cao hơn.

Viet-ve-tet

Dọn bàn

Năm mới, mọi thứ đều mới. Thế nên trước khi kết thúc công việc và trở về nhà, hãy dọn dẹp càng nhiều càng tốt những thứ không cần thiết để trên bàn, để bàn làm việc của bạn luôn sạch sẽ và gọn dàng, để chiếc bàn của bạn có một diện mạo mới.

Theo:  xevathethao.vn copy link