Muốn chồng "phát cuồng", mãi yêu vợ như ngày đầu tiên, vợ phải nhớ làm ngay điều này!

( PHUNUTODAY ) - Những điều này là gia vị của cuộc sống, vợ nhất định không bao giờ được quên.

Đừng biến mình thành một bà chợ búa

Nói nhiều, than phiền, nhăn nhó và cáu kỉnh là điều mà mọi bà vợ đều dễ mắc phải. Đừng cố gắng ra sức bắt ép chồng bạn phải thay đổi hay biến thành một con người khác. Thay vì càu nhàu khi anh ấy vứt quần áo bừa bãi trên giường thì bạn có thể sắm một chiếc giỏ đựng quần áo để chồng đựng quần áo bẩn. Thay vì tỏ thái độ khó chịu khi anh ấy chỉ thích ở nhà chơi game mà không đưa vợ con ra ngoài dạo chơi, bạn có thể khéo léo kéo chồng vào các hoạt động vui chơi khác mà cả nhà có thể cùng tham gia.

Cũng nhất định không được bêu xếu bản thân. Nhiều bạn gái thản nhiên chê bai chính ngoại hình của mình trước mặt bạn trai mà không hề biết rằng cánh mày râu không hề thích việc này.

Giữ lời

Một trong những điều quan trọng của tình yêu đó là giữ lời hứa. Bạn hứa với đồng nghiệp, người thân mà không giữ lời, họ sẽ không tôn trọng và tin tưởng bạn. Trong tình yêu lại càng như thế. Bởi niềm tin là một sợi dây vô cùng quan trọng để kết nối giữa hai người. Khi yêu nhau, người ta sẽ luôn muốn gắn kết cả cuộc đời với nhau.Vì thế, nếu không tạo dựng được niềm tin, bạn sẽ khó lòng có được tình yêu.

mai-yeu.01

Không có cái tôi cá nhân trong quan hệ hôn nhân hai người

Trước khi kết hôn, bạn là một người phụ nữ độc lập, luôn thích làm theo những điều mình thích mà không cần phải chú ý đến suy nghĩ của người khác, nhưng một khi bạn đã trở thành vợ thì điều này lại khác. Hôn nhân là cuộc sống của hai người bởi vậy nó không có chỗ cho sự tồn tại của cái tôi cá nhân. Mọi thứ giờ đây đã thuộc chung của cả hai nên không thể phân cấp thành cái này của tôi, cái kia của anh. Hôn nhân sẽ mãi bền lâu nếu hai người tìm được tiếng nói chung, cùng vun đắp cho mục tiêu chung chứ không phải sự cố gắng của cái tôi riêng lẻ nào đó.

Tôn trọng không gian riêng

Nếu muốn được chàng yêu thương và tôn trọng thì bạn hãy cố gắng dành cho anh ấy những khoảng không gian riêng. Sẽ là một sai lầm lớn nếu bạn kiểm soát quá chặt chẽ mọi hoạt động cũng như các mối quan hệ của chàng. Bạn có thời gian rảng để đi shopping cùng bạn bè thì cũng đừng bao giờ trách móc việc chàng đi nhậu cùng bằng hữu. Hãy để chàng coi bạn là người yêu, là vợ, chứ đừng bao giờ để anh ấy có suy nghĩ rằng bạn không khác gì một người mẹ lắm chuyện.

Hãy luôn dịu dàng và quan tâm chàng

Khó có người đàn ông nào lại cưỡng lại được những cử chỉ dịu dàng và quan tâm của một người phụ nữ. Chỉ cần một hành động đơn giản như mang cho chàng một tách cà phê hay một bữa điểm tâm đêm khi chàng đang bận rộn với công việc cũng đủ thấy sự quan tâm của bạn dành cho chàng rồi.

mai-yeu

Chia sẻ mọi ước mơ và cùng nhau theo đuổi

Hạnh phúc chỉ thực sự tồn tại nếu giữa vợ chồng luôn có sự tin tưởng và biết chia sẻ, tâm sự với nhau. Khi đã trở thành người một nhà, điều đó đồng nghĩa với việc hai người phải luôn cố gắng để xây dựng tổ ấm chung này. Đó là lí do, các bạn cần học cách chia sẻ, giãi bày cùng nhau. Hãy chia sẻ ước mơ, kế hoạch, định hướng của mỗi người để từ đó cùng nhau đồng lòng chung tay biến điều đó thành hiện thực.

Giữ sự ngọt ngào trên giường

Chuyện ấy là một cách hiệu quả giúp tình cảm vợ chồng ngày càng thắm thiết hơn.  Đó là lúc mọi giác quan cũng như suy nghĩ, cảm nhận của hai người được nhất quán và hòa quyện làm một. Vì thế, hãy cố gắng tận hưởng sự ngọt ngào này ít nhất một lần/tuần nhé và sau mỗi cuộc “ân ái” hãy nằm lại bên nhau để tâm sự hay hồi tưởng lại những kí ức đẹp về những phút giây mặn nồng vừa qua nhé.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link