8 dấu hiệu "vợ ít ngờ tới nhất" tố cáo chồng đang ngoại tình

( PHUNUTODAY ) - Nếu có những dấu hiệu bất thường dưới đây, vợ tuyệt đối cần đề phòng, cẩn thận không chàng đang ăn vụng.

Làm việc quá giờ

Hãy để ý lại xem “lịch” về nhà của chàng gần đây có muộn hơn so với bình thường không? hoặc chàng có thường xuyên nói với bạn rằng, chàng có những cuộc gặp, tiếp khách đột xuất phải ở lại qua đêm hay không?

Thêm vào đó, bạn cũng nên để ý đến thái độ, lời nói của chàng với bạn, vì khi làm một điều gì đó không minh bạch, người ta khó có thể đường hoàng và bình thản như không có chuyện gì xảy ra.

Bày tỏ tình yêu thái quá

Nếu bạn nhận thấy chồng của bạn cố bày tỏ tình cảm thái quá theo những cách kỳ quặc thì cũng nên lưu ý. Hầu hết các ông chồng hay làm như vậy bởi họ cảm thấy có lỗi hoặc xấu hổ. Họ có thể nghĩ rằng, làm như vậy sẽ giúp người vợ không chú ý đến đời sống riêng của mình nữa.

ly-do

Thường xuyên vắng nhà mà không có lý do chính đáng

Nếu như chồng bạn trước đây chưa từng đi công tác nhiều, công việc cố định, thời gian biểu mọi ngày đều giống nhau thì việc nắm bắt sự thay đổi rất dễ.

Thường xuyên đi sớm về muộn, lấy cớ này nọ để ra khỏi nhà. Có khi lấy cớ đi xa mấy ngày hoặc đi thâu đêm không về, thời gian biểu bất thường hơn những lúc bình thường chính là biểu hiện rõ rệt của việc anh ta đang có mối quan hệ bất minh bên ngoài.

Đăng tải hình ảnh “có vẻ như cô đơn” lên mạng xã hội

Nếu như người chồng không chung thủy, trên các mạng xã hội từ Facebook, Instagram… họ đều gửi đi những thông điệp như thể mình là một người cô đơn, độc thân. Từ hình ảnh đại diện, trang cá nhân, những câu chia sẻ đều chứng tỏ họ chỉ có một mình. Họ thường chỉ đăng ảnh đi chơi với bạn bè lên, trong khi đó lại ẩn ảnh của vợ mình, nó là dấu hiệu đáng nghi ngại của sự phản bội. Ngoài ra, việc chi dùng thời gian sử dụng mạng xã hội tăng lên, thường xuyên vào mạng cũng là “biểu hiện khả nghi”.

Chàng để điện thoại ở chế độ "airplane"

Đây là chế độ khiến bạn không thể gọi điện hay nhắn tin với chàng. Chàng đang tìm cách trốn tránh bạn đấy! Tất nhiên, khi cần làm việc và liên hệ với những người khác, điện thoại của chàng sẽ hoạt động hết công suất. Nhưng khi chàng cần không gian riêng tư 1 cô gái khác, chế độ "airplane" sẽ rất có ích trong việc tránh né bạn.

ly-do.01

Lương đưa cho bạn thất thường

Nếu trước đây bạn luôn kiểm soát được chi tiêu của gia đình và biết được thu nhập của chồng bạn, thì bây giờ bạn thấy chồng bạn không có ý định hoặc luôn đưa thiếu tiền chi tiêu hàng ngày. Vì anh ta có nhu cầu phụ trội bên ngoài nên chắc hẳn sẽ phải chi ra, tiền đưa về cho gia đình hẳn nhiên sẽ thiếu đi, đó là một dấu hiệu dễ dàng nhận ra.

Chải chuốt, điệu đà hơn về ngoại hình

Điều này chắc chắn sẽ xảy ra. Khi anh ấy ngoại tình, anh ấy sẽ quan tâm nhiều tới vẻ ngoài vì muốn thu hút nhân tình. Việc anh ấy băn khoăn chọn đồ, xịt nước hoa, chải chuốt đầu tóc… nhiều hơn trước là điều bà vợ nào cũng phải lưu tâm.

Mang theo điện thoại khi vào nhà tắm

Lý giải hành động này chỉ có thể là vì 2 lý do: thứ nhất, có thể chàng muốn có 1 chỗ riêng tư, bí mật để liên lạc với người khác và không muốn cho bạn biết về mối quan hệ ấy. Thứ 2, rất có thể, chàng đang muốn giấu kín những bí mật có trong hòm thư, tin nhắn, facebook... tất cả những tài khoản mà chàng đã đăng nhập trực tiếp trong điện thoại.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn