Vợ mà không làm được những điều này như "gái hư", đừng hỏi vì sao chồng chán!

( PHUNUTODAY ) - "Gái hư" ở đây không có nghĩa là dễ dãi, lẳng lơ, buông thả mà đó chính là sự thông minh, khôn khéo, biết lợi thế của mình...

Bởi đàn ông luôn thích theo đuổi và tìm hiểu về người phụ nữ họ thích, vì vậy phụ nữ dễ dãi và không có gì bí ẩn chắc chắn sẽ không thể thu hút được phái mạnh. Vậy đâu là những điểm nổi bật ở gái “hư” khiến đàn ông phát cuồng?

Không câu nệ, không giả dối

Đây là một điểm khiến đàn ông cực kỳ thích. Gái hư có thể sẵn sàng nói CÓ hoặc KHÔNG mà không cần lưỡng lự, bởi mọi quyết định của nàng xuất phát từ chính con người thật của nàng. Gái hư không sợ thị phi của ai, càng không sống theo cách mà bố mẹ ép con gái sống. Gái hư không chấp nhận những chiếc vòng kim cô người ta tròng lên đầu nàng, như là sự nô lệ cho trinh tiết mà mọi người vẫn nhầm gọi đó là sự giữ gìn phẩm hạnh.

Gái hư có thể chơi với đàn ông như một người đàn ông sòng phẳng, và yêu đàn ông như một người phụ nữ đàng hoàng, không dây dưa trong tình yêu.

Biết "đối thoại" với người khác giới

Không phải đoan trang đức hạnh, cũng không phải lẳng lơ ong bướm, một người tình tuyệt vời sẽ biết cân bằng hai thái cực của “gái ngoan” và “gái hư”.

gai-hu.02

Một vài ánh mắt quyến rũ, một dáng đi mềm mại, và cách nói chuyện thu hút, linh hoạt không phải là điều quá hư hỏng như những người cổ hủ vẫn thường nghĩ. Ngược lại, điều này chỉ làm cho mọi cô gái trở nên hấp dẫn hơn trong mắt các chàng trai.

Chủ động nói lên ý kiến cá nhân

Đàn ông không phải ai cũng đủ nhạy cảm và tinh tế để thấu hiểu cũng như đáp ứng mọi yêu cầu của phụ nữ. Cũng giống như việc chọn món trong nhà hàng, nếu không chủ động gọi món thì người ta cũng không thể biết được bạn thích món gì.

Cho dù có một vài vấn đề sẽ rất ngại ngùng khi nói ra nhưng một khi đã yêu thì thẳng thắn một chút là điều vô cùng tốt giúp cả hai có thể thấu hiểu nhau hơn đó!

Thừa tự tin

Những cô nàng này thường rất biết xác định mục tiêu của họ. Và họ chẳng cần phải để ý xem người xung quanh nghĩ gì hay nói gì.  Nhờ vậy, họ luôn tự tin và cởi mở hơn so với những cô gái ngoan - người hay e dè trước ánh mắt người khác. Và thực tế cho thấy, chàng trai nào cũng dễ dàng bị 'hạ gục' trước các cô nàng tự tin, thích hướng ngoại.

Gái hư không bắt đàn ông phải làm... đàn ông mẫu mực

Gái hư sợ ràng buộc và những biểu lộ bề ngoài, điểm này, đàn ông thích!

Gái hư không cần đàn ông có sự nghiệp, gái hư không bắt đàn ông phải kê khai các cuộc điện thoại lạ trong ngày, các tin nhắn bí mật.

Gái hư sẵn sàng để đàn ông làm những gì người đó thích mà không một lời cằn nhằn, kêu ca.

Gợi nhiều đam mê

Khi yêu, điều quan trọng nhất đó chính là cả hai phải tạo cho nhau sự đam mê. Và những cô gái “hư” làm rất tốt việc này. Họ luôn biết cách khiến đàn ông phải thèm khát, từng ánh mắt, cái ôm, nụ hôn,...đều có một sức hút ma lực mà không một người đàn ông nào có thể cưỡng lại.

Bất kì người đàn ông nào cũng vậy, họ luôn cần sự đam mê trong tình yêu và cái gọi là sức hút đầy ma lực của người phụ nữ mà họ yêu.

gai-hu

Hoang dại trên giường

Đây là một lý do quan trọng khiến đàn ông yêu thích các cô gái hư. Họ cảm nhận rằng các cô ấy sẽ thể hiện tuyệt vời trong phòng ngủ vì không có bất cứ rào cản nào. Không có bằng chứng về điều này, song các chàng trai chưa bao giờ thôi tưởng tượng những điều thú vị có thể thực hành nếu có bạn gái hư.

Gái hư là cuộc đi săn bất tận

Tỏ tình với gái ngoan, nếu họ gật đầu, coi như đàn ông từ đó có thêm một cái ba lô đeo sau lưng, trong ba lô ấy đựng cái chiến lợi phẩm tình yêu. Mà đàn ông chỉ một lần giương súng bắn hạ, cái tình yêu ấy đã ngoan ngoãn và dai dẳng đi theo chàng, như thể một con mồi đã... chết!

Gái hư cho đàn ông cảm giác một cuộc săn lùng bất tận và lạc thú bất tận. Yêu được gái hư như thể thợ săn bắn hạ một con thú còn sống, và cái chiến lợi phẩm "tình yêu của gái hư" ấy luôn chực nhảy ra khỏi vòng tay chủ nhân. Khiến đàn ông vất vả giữ lấy, theo đuổi, chiến đấu với những thợ săn khác đang dòm ngó, và chiến đấu cả với gái hư. Khi nàng tưởng như đang yên ổn...yêu mình, nhưng tình thực, trái tim và cả cơ thể nàng dường như luôn chờ nhảy nhót ra chốn tự do.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link