Vì sao đàn ông ngoại tình với người phụ nữ thua kém vợ về mọi mặt?

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông là đối tượng rất dễ thay đổi, theo một nghiên cứu của các nhà khoa học, có tới hơn 90% đàn ông từng ít nhất ngoại tình trong suốt cuộc đời.

Tuy nhiên, có những người đàn ông lại ngoại tình với người phụ nữ thua kém vợ về mọi mặt. Dưới đây là một số lý do.

Gặp một người phụ nữ dễ dãi

Một người phụ nữ luôn "bật đèn xanh" và sẵn sàng gặp gỡ với chồng bạn bất cứ lúc nào là đủ lý do cho anh ta "ăn phở". Người đàn ông kiểu này không quan tâm xem người thứ ba trông như thế nào mà chỉ cần biết cô ta luôn sẵn sàng.

Người ta vẫn có câu: "Mỡ để miệng mèo, mèo nào tha", đàn ông là đối tượng ham của lạ, chính vì thế họ sẽ không bao giờ từ chối một cô nàng sẵn sàng dang đôi tay đón họ vào lòng.

ngoai-tinh

Trốn chạy những bà vợ lắm chiêu

Trong cuộc sống gia đình phải có niềm tin vào nhau, sau những ngày làm việc căng thẳng lại là những cuộc cãi vã trong gia đình, ghen bóng gió của người vợ … sẽ khiến người đàn ông thấy ngạt thở, gia đình căng thẳng, mỗi lần đi làm về lại thấy ngột ngạt, điều này khiến đàn ông ngoại tình, tìm gặp những người phụ nữ khác, người đem lại cho họ giây phút thoải mái giảm stress.

Cô ta khiến chồng bạn có cảm giác muốn theo đuổi

Đàn ông là  người rất thích cảm giác theo đuổi. Vợ ở sẵn đó và chẳng cần phải cố gắng gì nữa để có được, vậy là họ có thể lại hào hứng cho những cuộc săn khác. Và khi có một người phụ nữ dù xấu hơn vợ nhưng tạo cho anh ta cảm giác cần chinh phục, anh ta sẽ tiến tới.

ngoai-tinh.01

Sau đó, khi có được người phụ nữ ấy, anh ta sẽ cảm thấy thõa mãn và có thể lại đi tìm mục tiêu mới. Với những người này, chẳng ai có thể giữ chân anh ta được.

Cảm giác cô đơn, thiếu sự quan tâm của vợ

Nhất là những người phụ nữ mang thai nhiều người nghĩ quan hệ tình dục khiến ảnh hưởng xấu tới thai nhi, nên đã không cho chồng lại gần dẫn tới việc đàn ông ra ngoài để giải quyết nhu cầu, họ thấy được quan tâm yêu chiều từ người khác và dẫn tới việc ngoại tình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link