Muốn diện quần dài trẻ trung và tôn dáng, chị em hãy học hỏi ngay loạt công thức mix đồ của Kỳ Duyên

( PHUNUTODAY ) - Tham khảo các set trang phục sau đây của Kỳ Duyên, chị em sẽ có thêm ý tưởng diện quần dài sành điệu và tôn dáng.

Ha hậu Kỳ Duyên là một trong những nàng Hậu có phong cách thời trang ấn tượng kể cả khi đi sự kiện hay đời thường. Tuy nhiên có một điểm mà ai cũng dễ dàng nhận ra là trong style thường ngày cô ưa chuộng quần dài hơn váy vóc. Hoa hậu Kỳ Duyên biến hóa khá linh hoạt với quần dài. Cô diện quần dài đầy cá tính và bụi bặm. Tham khảo các set trang phục sau đây của Kỳ Duyên, chị em sẽ có thêm ý tưởng diện quần dài sành điệu và tôn dáng.

Empty

Áo sơ mi trắng và quần âu đen là công thức cơ bản, nhưng thay vì chọn một đôi giày đứng dáng, Kỳ Duyên đi sneaker trắng. Mẫu giày này tăng thêm sự trẻ trung, năng động cho bộ trang phục, nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch.

Empty

Mẫu áo thun kẻ ngang, tông màu vàng mang đến sự nổi bật, cô nàng còn khéo léo làm nổi bật tổng thể trang phục bằng cách kết hợp mẫu áo kẻ ngang với quần âu đen. Đôi giày mũi nhọn cho hiệu quả tôn dáng và giúp bộ trang phục thêm sang chảnh.

Empty

Áo lửng và quần jeans trắng, ống đứng đã tôn lên vóc dáng thon thả của nàng hậu. Bộ trang phục trở nên ấn tượng hơn nhờ sự xuất hiện của đôi giày mule tông màu vàng nhạt.

Empty

Áo gile trắng và quần jeans xanh đã nhân đôi hiệu quả "hack" tuổi cho người mặc. Thao tác sơ vin nửa vạt tăng thêm vẻ sành điệu, phóng khoáng. 

Empty

Áo thun trắng và quần âu kẻ ô cá tính chất chơi. Vì kiểu quần khá dài nên Hoa hậu Kỳ Duyên đã sơ vin để không bị "dìm" dáng. Đây là ý tưởng diện đồ dễ áp dụng, giúp bạn hoàn thiện bộ trang phục dạo phố.

Empty

Kết hợp áo thun với quần âu ống đứng, giày sneaker trắng cũng là công thức rất đáng học hỏi. Thiết kế quần ống đứng, dài trên mắt cá chân tạo sự cao ráo cho vóc dáng. Nhờ món đồ này, Kỳ Duyên có thể bỏ qua thao tác sơ vin mà không lo bị "dìm" dáng.

Empty

Công thức áo thun trắng và quần jeans ống loe gây ấn tượng ở nét nữ tính, sang chảnh. Những điểm nhấn như thắt lửng mảnh, giày đen trắng là hoàn hảo.

Empty

Chị em hãy kết hợp áo sơ mi trắng với quần jeans xanh, công thức này gây ấn tượng ở sự thanh lịch và trẻ trung. Set đồ của Kỳ Duyên trở nên nổi bật hơn nhờ đôi giày sneaker tông màu xanh - trắng và thắt lưng da.

Empty

Công thức áo len tăm cổ bẻ và quần jeans rất phù hợp với ai thích sự tối giản. Không chỉ mang đến sự trẻ trung cho người diện, set đồ của Kỳ Duyên còn toát lên nét tinh tế, thanh lịch.

Empty

Chỉ cần kết hợp áo sơ mi trắng với quần màu xanh, phong cách của người diện đã được làm mới. Kỳ Duyên không quên sơ vin để tôn dáng. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link