Ngắm phong cách đa dạng của Hoa hậu Đỗ Thị Hà từ doanh nhân tới cô nàng gợi cảm trên đất Hàn Quốc

( PHUNUTODAY ) - Trong chuyến đi công tác Hàn Quốc, Hoa hậu Đỗ Thị Hà diện nhiều phong cách thời trang tôn lên vẻ đẹp ở nước bạn

Đỗ Thị Hà đạt vương miện Hoa hậu Việt Nam năm 2020. Cuối tháng 8/2023 vừa qua nàng hậu vừa tốt nghiệp cử nhân ngành Luật kinh doanh của trường Đại học Kinh tế Quốc dân (NEU). Thời gian qua cô vừa đảm bảo hoàn thành việc học vừa thực hiện vai trò của hoa hậu. Cô vui vẻ vì đã tốt nghiệp đúng thời gian. Mỹ nhân xứ Thanh vừa tốt nghiệp Cử nhân ở Đại học Kinh tế Quốc dân. Thời gian tới, cô dự định học lên Thạc sĩ và làm CEO cho một viện thẩm mỹ.

Sau đó cô vừa có chuyến công tác ít ngày ở Seoul, nhằm phục vụ cho kế hoạch chuẩn bị lấn sân mảng làm đẹp trong thời gian tới.

Ngoài thời gian gặp gỡ nhãn hàng, hoa hậu còn tranh thủ thăm thú Hàn Quốc, chụp hình street style trên phố.

do thi ha 1
do thi ha 2

Khi làm việc cô diện blazer và chân váy cùng tông màu, người đẹp sinh năm 2000 trông trường thành hơn và ra dáng một doanh nhân với set đồ này. Màu xanh lạ mắt cũng giúp người đẹp thể hiện sự tự tin và chững chạc khi đi làm việc với đối tác. Với chiều cao của hoa hậu, bộ đồ giúp cô tôn lên vẻ đẹp thanh thoát.

do thi ha 3

Khi dạo phố, cô diện áo trễ vai và chân váy ôm xẻ tà với cách xếp tà vắt chéo trẻ trung, khoe được eo thon và bờ vai quyến rũ. Cô phối giày cùng tông màu trắng với váy cho đồng điệu. 

do thi ha 4

Set đồ giúp người đẹp khoe được xương quai xanh yêu kiều và đôi chân thon nuột nà. Màu sắc đen trắng cơ bản trông lịch lãm và tạo được sự chú ý vào cách cắp cúp. 

do thi ha 5

Trong set đồ váy siêu ngắn này hoa hậu ghi điểm tuyệt đối với đôi chân thon dài và vòng eo săn chắc. Màu tím hồng và móng cùng tông màu tạo nên vẻ đẹp lãng mạn thơ mộng.

do thi ha 6

Để đi bộ và tạo dáng khỏe mạnh phù hợp với set đồ, người đẹp mang theo sandal đen đế bằng tạo nét khỏe khoắn.

do thi ha 7

Mỹ nhân 23 tuổi tôn chân nuột nà cùng váy siêu ngắn và blazer lửng ton-sur-ton. Cô đi giày thể thao và tất trắng xuống phố

do thi ha 8

Hoa hậu cũng không quên mang theo áo dài truyền thống, khoe nét đẹp thuần Việt trên đất nước bạn. Cô chọn áo dài màu vàng may đúng dáng truyền thông, với khăn kẻ Nam bộ rất đặc trưng.

Chỉ sang Hàn Quốc ít ngày nhưng Đỗ Thị Hà thay nhiều bộ trang phục đa dạng phong cách, cập nhật hình ảnh mới liên tục.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn