Ngắm nhìn các mỹ nhân đình đám đeo kính râm, chị em sẽ biết đâu là mẫu thiết kế hot nhất mùa này

( PHUNUTODAY ) - Việc đeo kính râm khiến người diện trở nên thời thượng, mang vẻ đẹp đầy lôi cuốn và cũng bảo vệ đôi mắt của bạn.

Bên cạnh những phụ kiện quen thuộc ngày nắng như mũ, vòng, thì kính râm cũng rất cần thiết. Không chỉ có tác dụng bảo vệ đôi mắt mà kính râm còn là điếm nhấn cho vẻ ngoài sành điệu. Vào những ngày hè hay thu nắng, các ngôi sao nổi tiếng đều lựa chọn "ẩn mình" dưới những chiếc kính râm với các thiết kế khác nhau, giúp tổng thể ngoại hình trông "ngầu lòi" bí ẩn hơn. Nhìn ngắm những hình ảnh này của họ bạn sẽ biết các mẫu kính nào hot nhất năm nay.

Kính râm màu nâu

Ngoài màu đen cơ bản thì kính râm với tròng mắt màu nâu cũng là món đồ được các ngôi sao nổi tiếng lựa chọn. Những bạn lần đầu đeo kính râm hoặc bị cận thị thì những chiếc kính mắt màu nâu sẽ là sự lựa chọn lý tưởng hơn cả.

Empty

Kính râm đen cổ điển

Empty

Siêu mẫu Rosie Huntington-Whiteley diện chiếc váy cúp ngực màu đen, bộ trang sức kim cương đắt giá đến và kính râm đen có phần cạnh vát chéo.

Empty

Lựa chọn một chiếc kính râm màu đen cổ điển bên cạnh set trang phục công sở sáng màu gồm blazer và quần Bermuda sẽ tạo cho quý cô văn phòng vẻ ngoài hiện đại.

Empty

Anja Rubik thậm chí còn đeo kính râm dự thảm đỏ, cô diện áo satin lụa trắng phối đồ đơn giản cùng quần skinny đen và kết lại bằng đôi giày slingback da.

Kính râm thể thao

Empty

Kính râm thể thao mang phong cách Y2K được nhiều tín đồ sành điệu yêu thích. Kiểu kính này mang vẻ ngoài khỏe khoắn, nên thiết kế này thích hợp nhất để mix cùng những set đồ denim on denim.

Empty

Mẫu kính này cũng tạo nên dáng vẻ “ngầu lòi” chất chơi vô cùng cho hội chị em, nhất là khi được phối tone sur tone màu đen cùng phong cách menswear cực cá tính và phong cách.

Kính râm hình chữ nhật 

Rafa Kalimann xuống phố với chiếc kính râm hình chữ nhật có kiểu dáng nhỏ, hẹp cực cá tính. Kiểu mắt kính chữ nhất luôn phù hợp với những người có gương mặt dài bởi chúng sẽ giúp cân bằng lại tỉ lệ. Thế nhưng kiểu kính này cũng được những cô nàng có gương mặt tròn bầu bĩnh yêu thích sử dụng.

Empty

Romee Strijd diện mẫu kính viền kim loại siêu sang của Balenciaga và kết hợp cùng vòng cổ dây xích, khuyên tai vàng.

Kính râm oversized

Mẫu kính oversized được những người nổi tiếng yêu thích bởi chúng giúp các ngôi sao che khuôn mặt, đồng thời làm tăng yếu tố bí ẩn, thú vị cho tổng thể set đồ. 

Empty

Việc đeo kính râm khiến người diện trở nên thời thượng, mang vẻ đẹp đầy lôi cuốn. Ngoài chất lượng, bạn cũng cần quan tâm đến kiểu dáng của những mẫu kính râm để giúp cho phong cách được thăng hạng trong ngày hè này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link