Mang dép lê ra đường, Lệ Quyên cũng khiến nhiều người ghen tỵ khi biết giá của chúng

( PHUNUTODAY ) - Thành công trong nghệ thuật, viên mãn hạnh phúc bên tình trẻ, Lệ Quyên xuống phố với những đôi dép lê cũng cực sang chảnh

Sau nhiều năm ca hát, Lệ Quyên sống sung túc và sở hữu nhiều đồ hiệu. Nhưng đôi dép lê của cô cũng có giá hơn chục triệu đồng.

le quyen 1

Lệ Quyên thường dùng dép lê khi cô ra phố hoặc thời trang đi sân bay. Mẫu dép lê giá 560 USD (hơn 13 triệu đồng) của Gucci được Lệ Quyên thường xuyên diện gần đây. Đi dép lê cùng với bộ đồ thun tạo cho ca sĩ sự thoải mái trong di chuyển.

le quyen 2

Ca sĩ mang dép lê màu xanh lá phối cùng bộ thun vàng và áo xanh bên trong. Mẫu dép lê bông của cô cũng có giá lên tới 24 triệu đồng. Trong nhiều lần dạo phố, Lệ Quyên chọn mẫu dép này thay cho các kiểu boots hay giày cao gót.

le quyen 3

Thay vì những đôi giày cao gót, gần đây Lệ Quyên thường chọn những đôi dép bệt  thoải mái, trẻ trung để tạo sự thoải mái trong di chuyển và để đảm bảo sức khỏe hệ xương khớp. Nữ ca sĩ diện nhiều kiểu dép lê của Chanel, giá hàng chục triệu đồng mỗi đôi.

le quyen 4

Nữu ca sĩ mang dép  khoảng 20 triệu đồng của kết hợp cùng crop top, váy ngắn và túi Celine cùng tông trung tính nhã nhặn.

le quyen 5

Mẫu sandals to bản này giúp ca sĩ thoải mái khi dạo phố. Cô kết hợp với váy ngắn và áo trễ vai sành điệu trẻ trung.

le quyen 6

Đôi dép lê giá khoảng 14 triệu đồng của được Lệ Quyên sắm vài màu khác nhau để tiện thay đổi tùy theo cách phối trang phục. Nữ ca sĩ kết hợp dép màu da bò với set đồ trắng cùng mũ trắng và túi be.

le quyen 7

Mặc cả set đồ của Moschino, Lệ Quyên kết hợp sandals ton sur ton tạo phong cách năng động khỏe mạnh

le quyen

Đôi dép giá xấp xỉ 28,5 triệu đồng được Lệ Quyên khen đi êm, giúp cô nâng niu đôi chân khi di chuyển cả ngày.

le quyen 9

Trong một lần dạo phố New York, Mỹ, người đẹp kết hợp váy Balmain cùng mẫu dép lê da hầm hố, tạo phong cách trẻ trung mạnh mẽ. 

Nữ ca sĩ trẻ trung hơn so với tuổi ngoài 40 của mình. Những mẫu dép lê không chỉ thuận tiện khi đi di chuyển và thân thiện với sức khỏe đôi bàn chân, tạo sự thoải mái, sảng khoái, khi chúng là những mẫu hàng hiệu thì còn tạo tạo cho bạn một phong cách thời trang sang chảnh.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn