Gợi ý những set đồ giúp nàng có vạn bức ảnh "sống ảo" lung linh trong chuyến du lịch dịp nghỉ lễ 2/9

( PHUNUTODAY ) - Để cho mỗi chuyến đi của bạn thêm phần đáng nhớ thì việc lựa chọn trang phục phù hợp để phối cùng cũng là điều vô cùng quan trọng.

Không có gì khiến chúng ta háo hức bằng việc chuẩn bị trang phục cho ngày nghỉ lễ, nhất là những chuyến du lịch dài ngày. Để làm thế nào để tạo ra những outfit hợp mốt, chuẩn trend lại thoải mái, mát mẻ chắc chắn là việc chị em quan tâm nhất lúc này. Ngoài yếu tố sang xịn thì chị em cần để tâm đến những mẫu váy áo có chất liệu thoáng mát, tính năng tiện lợi, giúp người mặc dễ dàng vận động.

Empty

Trang phục dáng dài với chân váy maxi và áo crop top dài tay cổ chữ V sẽ giúp nàng thoải mái trong suốt quá trình di chuyển mà vẫn đảm bảo nét quyến rũ, gợi cảm. Hãy hoàn thiện set đồ với dép sandals xỏ ngón, túi đan lưới raffia... nữa bạn nhé.

Empty

Mùa hè là phải diện những trang phục sáng màu có họa tiết vui nhộn. Cô nàng này diện set đồ co-ords họa tiết hình học lạ mắt với áo cộc tay thắt nơ, quần shorts diềm bèo, kính râm họa tiết da báo cùng điểm nhấn là túi xách màu vàng.

Empty

Hãy chọn màu trắng tinh khôi làm chủ đạo với sự kết hợp của áo tay phồng, quần vải lanh cùng các món phụ kiện làm từ vải cói thân thiện với môi trường. Không chỉ dùng để đi chơi mà outfit này hoàn toàn có thể theo chân bạn đi làm hay đi hẹn hò.

Empty

Mix áo blouse phối ren yểu điệu với váy liền thân họa tiết hoa lá mềm mại cùng vòng cổ ngọc trai và kiểu tóc buộc nửa đầu thắt nơ to bản, nàng sẽ trở nên xinh yêu “hết nấc”.

Empty

Hãy chọn các các item thoáng mát, phóng khoáng như quần shorts, chân váy sarong, áo sơ mi oversized, corset, áo hai dây hay đồ xuyên thấu. Đây đều là những món đồ lý tưởng để bạn đi biển đấy nhé. 

Empty

Để tươi tắn hết cỡ, bạn nhất định không thể bỏ qua những mẫu váy rực rỡ sắc màu. Dáng váy baby doll rất dễ mặc, phù hợp với mọi dáng người, đồng thời giúp bạn trẻ ra đến 5 tuổi. Bạn nên kết hợp item này cùng giày thể thao và tất cao cổ là hoàn hảo. 

Empty

Hãy học các ulzzang xứ Hàn cách mix chúng cùng những chiếc áo kiểu tay phồng, áo trễ vai điệu đà gam màu pastel. Sự mới mẻ trong phom dáng và cách tạo kiểu sẽ giúp bạn thăng hạng phong cách.

Empty

Đơn giản nhưng vẫn sexy quyến rũ là sức mạnh của set đồ màu trắng này gồm áo crop top bó sát, chân váy nỉ dáng ngắn. Về phụ kiện, các nàng hãy phối cùng giày thể thao và mũ lưỡi trai để tăng vẻ khỏe khoắn.

Empty

Váy hoa hai dây ghi điểm bởi phom dáng nhẹ nhàng, nét quyến rũ mềm mại và họa tiết xinh xắn. Chỉ cần diện chiếc váy hoa lên người, các cô nàng hoàn toàn có thể trở nên nữ tính và điệu đà hơn bội phần.

Mùa hè luôn là thời điểm thích hợp để đi du lịch, dù là lên rừng hay xuống biển. Để cho mỗi chuyến đi của bạn thêm phần đáng nhớ thì việc lựa chọn trang phục phù hợp để phối cùng cũng là điều vô cùng quan trọng. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link