4 tips diện váy dài của gái Hàn chỉ cần học theo đảm bảo không bị dìm dáng

( PHUNUTODAY ) - Chị em nên tham khảo ngay quý cô người Hàn chuyên diện item "lượt thượt" này.

Trong số các kiểu váy thì, váy dài vẫn là item được lòng nhiều chị em 30+ hơn vì mang vẻ nữ tính, bay bổng, giúp người diện dễ có được vẻ ngoài thanh lịch, che đi nhiều nhược điểm vóc dáng. Đối với những ai sẵn sở hữu chiều cao lý tưởng, nếu không chọn lựa và mix&match khéo léo, váy dài vẫn gây dìm dáng như thường. Các quý cô Hàn rất thích váy dài và diện món đồ này với tần suất dày đặc. Quan trọng nhất, cô có những bí kíp rất hay để mặc váy dài tôn dáng, và trông thật thanh lịch, đẹp mắt, chị em không nên bỏ qua.

1. Ưu tiên váy nhấn eo

Ưu tiên những phiên bản nhấn eo sẽ là bí kíp hiệu quả nhất bởi nó có tác dụng tạo sự gọn gàng, chỉn chu cho mẫu váy dài. Diện những kiểu váy này, bạn sẽ không bị chê luộm thuộm khi mặc item này. Đặc biệt tiết nhấn eo "toàn năng" còn tạo hiệu ứng vóc dáng nhỏ gọn hơn, vòng bụng thêm mi nhon, món đồ được nhiều người lựa chọn có lẽ là váy nhấn eo cổ chữ V. Thiết kế cổ áo này sẽ còn tăng hiệu quả làm gọn vóc dáng hơn nữa, đồng thời mang đến sự tinh tế cho tổng thể trang phục.

Empty
Empty

2. Váy babydoll rất đáng để thử

Váy babydoll chính là mốt của mùa hè năm nay vì nó ó phom dáng rộng rãi, toát lên sự ngọt ngào, trẻ trung. Chưa kể là còn có khả năng hack tuổi tốt, hợp nàng 30+ và không tạo cảm giác "cưa sừng làm nghé", đặc biệt là khi chọn váy babydoll dáng dài. Ưu điểm nữa của những chiếc váy này là có đường nhấn nhẹ ở chân ngực hoặc ngang bụng, nên tạo cảm giác chân dài hơn, vóc dáng cũng thêm cao ráo. Nếu còn đang thiếu váy babydoll, hãy bổ sung item này để bắt kịp xu hướng nhé!

Empty
Empty

3. Mix váy dài với giày quai mảnh

Quý cô người Hàn thích diện váy dài với những đôi sandal quai mảnh hơn. Nhờ thiết kế mảnh mai, thoáng chân, kiểu sandal này sẽ xua tan đi cảm giác tù túng. Chư kể là nó còn giúp tổng thể vóc dáng của người mặc thêm cao ráo. Sandal quai mảnh cũng được đánh giá cao ở sự chỉn chu, tinh tế, rất hợp với vẻ nữ tính mang đến sự nhẹ nhàng hơn. Giày quai mảnh còn thoáng chân dễ đi hơn các loại giày bí bách khác. 

Empty
Empty

4. Hạn chế mặc váy quá rộng

Dù mặc váy rộng sẽ đem đến cảm giác thoải mái nhưng nếu chọn những kiểu váy quá "thùng thình", vóc dáng của bạn sẽ bị to ngang, trông rất kém đẹp. Lựa chọn của quý cô người Hàn này có thể là váy suông, nhấn eo, babydoll nhưng độ rộng cũng vừa phải nhé. 

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link